Fan phát hoảng, phản đối khi hay tin Vương Nhất Bác cùng bạn diễn 48 tuổi tạo nên 'mối tình chị em' trong phim mới

Nếu tin tức này là thật, fan hâm mộ Vương Nhất Bác bày tỏ sự phẫn nộ, và nhất quyết phản đối khi thần tượng của mình phải kết đôi với bạn diễn 48 tuổi trong phim mới.

Hiện tại, Vương Nhất Bác đang cực kỳ nổi tiếng, lượng fan cũng như độ chịu chi của fandom vượt qua những lưu lượng thế hệ trước như Ngô Diệc Phàm hay Dương Dương. Anh chàng cùng Tiêu Chiến đều là những gương mặt hot nhất hiện nay. Mỗi lần Vương Nhất Bác xuất hiện cũng đủ khiến fan nữ xung quanh phát cuồng gào thét, vô cùng kích động.

Fan phát hoảng, phản đối khi hay tin Vương Nhất Bác cùng bạn diễn 48 tuổi tạo nên mối tình chị em trong phim mới-1

Tối ngày 11.11, trên mạng lan truyền tin tức được cho là người trong giới tiết lộ. Theo nguồn tin này cho rằng vì nhiệt độ tên tuổi của Vương Nhất Bác rất cao nên công ty quản lý (Yuehua Entertainment) sẽ tranh thủ giao tài nguyên hay dựa vào sức nóng của nam ca sỹ.

Fan phát hoảng, phản đối khi hay tin Vương Nhất Bác cùng bạn diễn 48 tuổi tạo nên mối tình chị em trong phim mới-2

Gần đây nhất, bên phía Yuehua sẽ giao kịch bản mối tình chị em cho Vương Nhất Bác. Nhưng khi đoàn đội riêng của nam ca sỹ đọc qua nội dung liền nhanh chóng phản đối. Kết quả, công ty lại một lần nữa thay Vương Nhất Bác tự nhận kịch bản này rồi ép anh chàng phải thực hiện.

Fan phát hoảng, phản đối khi hay tin Vương Nhất Bác cùng bạn diễn 48 tuổi tạo nên mối tình chị em trong phim mới-3

Người tiết lộ tin tức này bày tỏ vốn dĩ Yuehua nhận kịch bản này là vì đây là phim truyền hình thần tượng, nữ chính là tiền bối Diêm Ny. Cát sê của Vương Nhất Bác trong phim này cũng sẽ không thấp, sau khi đóng xong sẽ không có chuyện gán ghép cặp đôi hay xào couple. Việc này vốn dĩ hai bên đều có lợi, không hề lỗ.

Fan phát hoảng, phản đối khi hay tin Vương Nhất Bác cùng bạn diễn 48 tuổi tạo nên mối tình chị em trong phim mới-4

Tuy nhiên, tin tức này khiến fan Vương Nhất Bác phải giật mình ngã ngửa. Bởi lẽ Vương Nhất Bác sinh năm 1997, đến nay chỉ mới 22 tuổi, trong khi đó Diêm Ny sinh năm 1971, hơn cậu đến 26 tuổi. Chênh lệch tuổi tác cách biệt như mẹ con thế này lại có thể gán ghép thành một cặp đôi chị em trong phim tình cảm ngôn tình?

Fan phát hoảng, phản đối khi hay tin Vương Nhất Bác cùng bạn diễn 48 tuổi tạo nên mối tình chị em trong phim mới-5

Tất cả dân mạng đều bày tỏ: ''Vương Nhất Bác cùng Diêm Ny đóng vai mẹ con thì chẳng ai phán xét hay chống đối. Đằng này chuyện tình chị em 'tỷ đệ luyến', nếu thật sự như thế sẽ khiến khán giả buồn nôn đến chết'', ''Đau lòng Vương Nhất Bác'', ''Vương Nhất Bác thật sự quá thảm, vì nổi tiếng mà bị lợi dụng, bắt nhận những kịch bản não lòng, ghê tởm''.

Fan phát hoảng, phản đối khi hay tin Vương Nhất Bác cùng bạn diễn 48 tuổi tạo nên mối tình chị em trong phim mới-6

Một số ít ý kiến thì lại cho rằng Vương Nhất Bác diễn cùng Diêm Ny sẽ học hỏi được kinh nghiệm diễn xuất. Còn cách biệt tuổi tác, có thể dựa vào kỹ thuật trang điểm có thể giúp Diêm Ny trẻ ra như ngoài tuổi 30, đến khi đó sẽ không còn là vấn đề quá lớn!

Theo bạn, bạn thấy chuyện này như thế nào, có ủng hộ Vương Nhất Bác nhận loại kịch bản này hay không!

Theo Saostar


Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất