Fan phát hoảng với sự 'kém duyên' của Han Ye Seul

(2Sao) - Han Ye Seul thản nhiên lấy tay cạy thức ăn thừa dính trên răng trước mặt người khác.

Madame Antoine - bộ phim tình cảm hài lãng mạn với sự tham gia của Han Ye Seul và Sung Joon đã chính thức ra mắt khán giả vào cuối tuần vừa rồi. Qua hai tập mở đầu, Han Ye Seul đã cho thấy rằng cô không ngại hy sinh hình tượng cho vai diễn và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Nữ hoàng phim tình cảm hài lãng mạn".

Trong Madame Antoine, Han Ye Seul vào vai Go Hye Rim - một cô nàng hành nghề thầy bói bịp để kiếm sống. Nhân vật Hye Rim có tính cách tưng tửng và đôi khi có nhiều hành động kém duyên như  lấy tay cạy thức ăn thừa còn dính trên răng trước sự chứng kiến của khách hàng. Cô nàng còn thoải mái khóc nức nở đến nỗi các lớp trang điểm làm lấm lem hết cả gương mặt.

Go Hye Rim (Han Ye Seul) thản nhiên cạy thức ăn thừa trên răng trước mặt khách hàng.

Diễn xuất chân thực, tự nhiên của Han Ye Seul nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Người xem đánh giá cao việc người đẹp không ngại từ bỏ hình tượng gợi cảm vì vai diễn.

Cô nàng còn khóc lóc thảm thiết đến nỗi trôi hết các lớp trang điểm.

Madame Antoine kể câu chuyện xoay quanh bà thầy bói bịp Hye Rim và bác sĩ tâm lý Choi Soo Hyun (Sung Joon). Tập tiếp theo của phim sẽ lên sóng kênh JTBC vào tối ngày 29/1 tới.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao