Fan 'shock toàn tập' với kế hoạch xâm chiếm toàn cầu của SM dành cho Aespa

Aespa sẽ ra mắt với 2 đội hình thực - ảo, chuẩn ý nghĩa "avarta".

Xuất hiện tại WCIF (World Cultural Industry Forum – Diễn Đàn Công Nghiệp Văn Hóa Thế Giới), chủ tịch SM Lee Soo Man khiến fan “hú hồn” trước độ chịu chơi dẫn đầu xu hướng Kpop khi chia sẻ sẽ cho ra mắt đội hình Aespa người thật và Aespa phiên bản thế giới ảo.

Fan shock toàn tập với kế hoạch xâm chiếm toàn cầu của SM dành cho Aespa-1

“Aespa sẽ bao gồm cả thành viên người thật cũng như members ‘siêu thực’. Tất cả các hoạt động của nhóm ảo và nhóm thực sẽ không bị áp đặt lên nhau nhưng họ có thể kết nối và tương tác, bởi members thế giới ảo được trang bị các bộ não trí tuệ nhân tạo.

Họ cũng hoàn toàn có thể giao tiếp, trở thành bạn và chia sẻ mọi thông tin, thậm chí là bước vào thế giới của nhau thông qua những buổi live trực tiếp trên MXH.

Tất cả những điều này có thể nói là ‘độc nhất vô nhị’ cho tới thời điểm hiện tại”.

Fan shock toàn tập với kế hoạch xâm chiếm toàn cầu của SM dành cho Aespa-2

Chủ tịch Lee Soo Man cũng bất mí rằng trong khi các thành viên thực biểu diễn thì những member ảo cũng có hoạt động quảng bá riêng trên nền tảng số.

Bên cạnh đó, để tiếp bước cho dự án “Vũ trụ Aespa” thế giới ảo. Cũng trong ngày 28/10, SM đã tung đoạn teaser giới thiệu, trong đó fan hâm mộ bắt gặp 4 gương mặt có thể là thành viên tiếp theo trong đội hình Aespa debut.


Teaser video thành viên Karina

Fan shock toàn tập với kế hoạch xâm chiếm toàn cầu của SM dành cho Aespa-3

Với quá trình phát triển lâu dài và bền vững kể từ những năm đầu làn sóng Kpop, SM tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một trong những Big 3 tạo nên bước đột phá đặc biệt, đi đầu trong xu hướng phát triển Kpop hiện đại.

Cùng chờ xem dự án lớn mà SM mang đến trong thời gian tới với Aespa sẽ bùng nổ yếu tố "dị" nào có thể hấp dẫn fan thế giới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


aespa

Tin tức mới nhất