Fan thích thú, khen đẹp trai khi Jin (BTS) cắt tóc mái ngố

Sau khi đăng tải, ảnh chụp tóc mới của Jin gây chú ý trên mạng, thu hút hơn 1,5 triệu lượt thích.

Gần đây, trang mạng xã hội chính thức của nhóm BTS cập nhật hình ảnh thành viên Jin.

Nam thần tượng tỉa lại tóc của mình ngắn hơn trước. Phần tóc mái cắt cao, chạm vào lông mày giúp cho Jin trông trẻ trung hơn. Ngoài ra, nó còn giúp gương mặt anh thêm bắt sáng.

Fan thích thú, khen đẹp trai khi Jin (BTS) cắt tóc mái ngố-1

Bức hình thu về hơn 1,5 triệu lượt yêu thích và 460.000 chia sẻ. Bài đăng này nhanh chóng trở thành một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng.

Thành viên BTS có sức hút và tạo được sự quan tâm lớn từ dân mạng. Sau khi nhìn thấy hình ảnh này, nhiều fan đã để lại phản hồi: "Không thể tin được người đàn ông này sắp 30 tuổi rồi", "Tôi thích cách anh ấy trông trẻ hơn với kiểu cắt mới này", "Đáng yêu quá"...

Fan thích thú, khen đẹp trai khi Jin (BTS) cắt tóc mái ngố-2

Trước đó, Jin từng gây chú ý khi diện mốt tóc mullet. Đây là kiểu dáng mà phần đuôi sau được để dài, hai bên cắt ngắn. Nó được đánh giá là một trong những kiểu tóc kén dáng mặt.

Tuy nhiên, kiểu đầu này vẫn không thể làm khó anh cả BTS. Gương mặt điển trai và phong cách cá tính từ tóc cá đuối đã giúp anh giữ được sự thu hút.

Dù là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng thế giới, Jin ít khi thay đổi kiểu tóc của mình. Anh thường xuyên để tóc ngắn với mái chạm lông mày. Đôi khi rẽ ngôi lệch tạo sự tươi mới.

Thế nhưng, nam thần tượng lại tích cực làm mới màu tóc của mình. Anh đã thử sức với các màu nổi bật như hồng, tím, bạch kim...

Fan thích thú, khen đẹp trai khi Jin (BTS) cắt tóc mái ngố-3
Fan nhanh chóng nhận ra kiểu tóc khác lạ của thần tượng trong bộ ảnh postcard cho năm mới. Ảnh: Bighit.

Jin (tên đầy đủ là Kim Seok-jin, sinh năm 1992) là ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều với vai trò thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BTS.

Ý định ban đầu của Jin không phải là trở thành ca sĩ. Trong khi đi dạo trên phố, anh được Big Hit Entertainment tìm kiếm nhờ vẻ ngoài của mình. Sau đó, 9X đến thử giọng tại công ty với tư cách diễn viên.

Ngày 13/6/2013, anh ra mắt lần đầu tiên là một trong 4 giọng ca chính của BTS với album đơn 2 Cool 4 Skool. Năm 2019, nam ca sĩ được đánh giá là người có phong cách thời trang ngày thường đẹp nhất. Đây là kết quả của cuộc bình chọn từ hơn 23.000 người hâm mộ Kpop.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/fan-thich-thu-khen-dep-trai-khi-jin-bts-cat-toc-mai-ngo-post1069045.html

BTS kiểu tóc

Tin tức mới nhất