Fan tiếc nuối khi 'nấm lùn' Park Bo Young tạm dừng hoạt động

Park Bo Young sẽ tạm ngưng các hoạt động của mình để tập trung cho sức khỏe.

Ngày 13/11, công ty quản lý của Park Bo Young cho biết cô đã được điều trị sau khi bị thương ở cánh tay. Và mới đây, cô đã được phẫu thuật để loại bỏ vết sẹo trên cánh tay.

Fan tiếc nuối khi nấm lùn Park Bo Young tạm dừng hoạt động-1

Park Bo Young đã đích thân nói chuyện với người hâm mộ về chấn thương của mình thông qua chương trình phát sóng V Live vào ngày 12/11.

Trong buổi trò chuyên, nữ diễn viên chia sẻ: “Cánh tay của tôi bị thương. Tôi đã cảm thấy đau từ lâu rồi nhưng tôi chưa thể chữa trị và mới đây tôi mới đi điều trị. Đáng lẽ tôi phải tham gia một vai diễn, nhưng tôi phải tạm dừng các hoạt động để tập trung chăm sóc sức khỏe.

Fan tiếc nuối khi nấm lùn Park Bo Young tạm dừng hoạt động-2

Tôi sẽ nghỉ ngơi vì sức khỏe của mình. Tôi nghĩ rằng sẽ mất nhiều thời gian cho đến khi tôi có thể tiếp tục các hoạt động nghệ thuật. Có thể mọi người sẽ bàn tán gì đó vì chuyện tôi tạm ngưng hoạt động nhưng tôi không thể làm gì khác được. Tôi được bác sĩ dặn rằng phải chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt. Tôi cũng rất buồn nên xin các bạn đừng quở trách tôi quá nhiều. Tôi sẽ thực hiện nhiều dự án trong tương lai ngay khi tôi khỏe lại“.

Fan tiếc nuối khi nấm lùn Park Bo Young tạm dừng hoạt động-3

Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự thất vọng của mình trước tình huống này. Cô ấy đã kết thúc chương trình phát sóng bằng cách dặn dò mọi người tự chăm sóc bản thân và phải luôn khỏe mạnh.

Park Bo Young gần đây đã tham gia bộ phim truyền hình Abyss của đài tvN. Sau khi bộ phim kết thúc, cô ấy đã giữ liên lạc với người hâm mộ qua các buổi livestream của V Live. Trước thông tin cô nàng ngưng hoạt động, người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối và lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, các fan của cô tôn trọng quyết định này bởi vấn đề sức khỏe của nữ diễn viên 29 tuổi vẫn là quan trọng nhất.

Fan tiếc nuối khi nấm lùn Park Bo Young tạm dừng hoạt động-4Fan tiếc nuối khi nấm lùn Park Bo Young tạm dừng hoạt động-5

Park Bo Young là một trong những nữ diễn viên trẻ tài năng, được khán giả Hàn Quốc yêu thích qua các phim điện ảnh lẫn truyền hình như: Bí mật sân trường, Ma nữ Yuhee, Đức vua và tôi, Ông ngoại tuổi 30, Cậu bé người sói, Oh my ghost, Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Ngày em đẹp nhất.

Theo Saostar


Park Bo Young

Tin tức mới nhất