Triệu Lệ Dĩnh và Aom Sushar: Ai xinh đẹp hơn khi cùng vào vai Tiết Sam Sam?

Việc đóng vai nữ chính trong "Sam Sam đến rồi" phiên bản Thái khiến Aom Sushar bị cư dân mạng đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh.

Sam Sam đến rồi được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình Sam Sam đến đây ăn nào! của nhà văn Cố Mạn. Tác phẩm do Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính không chỉ oanh tạc khắp màn ảnh Hoa ngữ mà còn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh và Aom Sushar: Ai xinh đẹp hơn khi cùng vào vai Tiết Sam Sam?-1

Sau nhiều năm lận đận với vai phụ, phải đến năm 2014, Triệu Lệ Dĩnh mới bùng nổ nhờ vai Sam Sam trong bộ phim truyền hình ăn khách Sam Sam đến rồi. Nhờ sự thành công của bộ phim mà nữ diễn viên đã trở thành Nữ Thần Kim Ưng của năm đó.

Vừa qua, các nhà làm phim Thái Lan đã mua bản quyền và làm lại Sam Sam đến rồi. Nam chính Phong Đằng được giao cho Push Puttichai - "hoàng tử nụ cười" của màn ảnh xứ chùa Vàng. Trong khi đó nữ chính là Aom Sushar - nữ diễn viên đình đám từng đóng Full House bản Thái. 

Triệu Lệ Dĩnh và Aom Sushar: Ai xinh đẹp hơn khi cùng vào vai Tiết Sam Sam?-2

Triệu Lệ Dĩnh và Aom Sushar: Ai xinh đẹp hơn khi cùng vào vai Tiết Sam Sam?-3
Push Puttichai và Aom Sushar

Nhiều cư dân mạng đã đem nhan sắc của Aom Sushar ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh và bình luận sôi nổi xem ai mới là Tiết Sam Sam hoàn mỹ nhất.

Xét về nhan sắc, Aom Sushar có phần nổi trội hơn Triệu Lệ Dĩnh nhưng đó là chuyện trước kia. Tại lễ khai máy Sam Sam đến rồi bản Thái, người đẹp gây sốc khi để lộ gương mặt xuống sắc và có dấu hiệu của việc lạm dụng dao kéo.

Triệu Lệ Dĩnh và Aom Sushar: Ai xinh đẹp hơn khi cùng vào vai Tiết Sam Sam?-4
Nhan sắc gây thương nhớ một thời của mỹ nhân Thái

Triệu Lệ Dĩnh và Aom Sushar: Ai xinh đẹp hơn khi cùng vào vai Tiết Sam Sam?-5
Gương mặt của cô hiện tại thiếu tự nhiên so với trước đây

Trong khi đó, tuy sở hữu nhan sắc không quá nổi bật nhưng mỹ nhân họ Triệu lại ghi điểm nhờ vẻ ngọt ngào, trong sáng. Trong Sam Sam đến rồi, khuôn mặt đáng yêu với đôi má bánh bao của cô đã "đốn tim" nhiều khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh và Aom Sushar: Ai xinh đẹp hơn khi cùng vào vai Tiết Sam Sam?-6

Triệu Lệ Dĩnh và Aom Sushar: Ai xinh đẹp hơn khi cùng vào vai Tiết Sam Sam?-7

Theo bạn, Triệu Lệ Dĩnh và Aom Sushar, ai xinh đẹp hơn khi vào vai Tiết Sam Sam?

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-aom-sushar-ai-xinh-dep-hon-n-189992.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất