Fan US-UK truyền tai nhau: Album thứ 7 của Taylor Swift không có tựa là TS7? Cái tên khác trong tầm ngắm là…

Liệu rằng đây là một sự tính toán của Taylor dành cho album thứ 7?

Kể từ khi Taylor Swift tiết lộ về việc cô nàng “thả thính” cho sản phẩm âm nhạc mới không chỉ dừng lại ở trong các MV mà ở cả trong các hành động, trang phục thậm chí là bài đăng, mọi nhất cử nhất động của nữ nghệ sĩ đều được dân mạng và cộng đồng fan vô cùng chú ý.

Và mới gần đây, các thám tử Swifties đã tìm được một manh mối vô cùng đặc biệt và đây rất có thể là cái tên cho album phòng thu thứ 7 của giọng ca Blank Space.

Cụ thể, vào màn trình diễn vừa qua của Taylor Swift tại The Voice Pháp, bên cạnh những đạo cụ, trang phục vô cùng nổi bật thì điều mà thu hút được sự chú ý nhiều nhất trên sân khấu đêm đó chính là chiếc bảng hiệu khổng lồ mang tên “Taylor“.

Được biết, các bảng hiệu được dựng lên trong các màn trình diễn của nữ nghệ sĩ trong quá khứ đại đa số đều mang tên của album và thường không tượng trưng cho một điều gì khác. Điều này đã khiến các Swifties phải nghi ngờ liệu rằng cái tên của album TS7 mà cả cộng đồng fan hâm mộ đã dốc sức truy tìm bấy lâu nay chỉ đơn giản là chữ “Taylor”?

Fan US-UK truyền tai nhau: Album thứ 7 của Taylor Swift không có tựa là TS7? Cái tên khác trong tầm ngắm là…-1
Cận cảnh sân khấu của Taylor tại The Voice Pháp vào ngày 25/5 vừa qua.
Fan US-UK truyền tai nhau: Album thứ 7 của Taylor Swift không có tựa là TS7? Cái tên khác trong tầm ngắm là…-2
Nét tương đồng giữa chiếc bảng hiệu trên sân khấu qua từng kỷ nguyên: Red, 1989,…
Fan US-UK truyền tai nhau: Album thứ 7 của Taylor Swift không có tựa là TS7? Cái tên khác trong tầm ngắm là…-3
Liệu đây là một hành động đã được tính toán từ trước của cô nàng hay chỉ đơn giản là một sự tình cờ?
Fan US-UK truyền tai nhau: Album thứ 7 của Taylor Swift không có tựa là TS7? Cái tên khác trong tầm ngắm là…-4
“Ca khúc dẫn đầu album mang tên ME! (tôi) thì album mang tên Taylor cũng không có gì là lạ” - ý kiến của một fan cho biết.

Được biết, trước màn trình diễn của nàng Swift tại The Voice Pháp, nữ nghệ sĩ đã tham dự một cuộc phỏng vấn với Ellen Degeneres và khi được hỏi rằng liệu cô nàng vô tình có động thái nào tiết lộ cho sản phẩm âm nhạc sắp tới trong đêm nay không, Taylor vô cùng mạnh dạn trả lời có. Điều này đã “đánh úp” cả cộng đồng fan một cách vô cùng bất ngờ. Sau đó các Swifties còn tạo nên một phong trào phải thường xuyên nhắc nhở bản thân bật chế độ “truy tìm” để có thể được “moi” được những manh mối của TS7 và chiếc bảng hiệu to đùng chính là “nạn nhân” đầu tiên được các fan mang lên bàn tròn thảo luận.

Fan US-UK truyền tai nhau: Album thứ 7 của Taylor Swift không có tựa là TS7? Cái tên khác trong tầm ngắm là…-5
Trong một bài viết được đăng tải lên tài khoản Instagram, Taylor đã cố tình in hoa chữ ME và có cũng chính là manh mối dẫn tới sự ra đời của tác phẩm ME! sau này.


Toàn cảnh cuộc phỏng vấn giữa Taylor và Ellen Degeneres.

Fan US-UK truyền tai nhau: Album thứ 7 của Taylor Swift không có tựa là TS7? Cái tên khác trong tầm ngắm là…-6
Thật sự không thể lường trước được những gì Taylor dành cho các fan của mình.

Hiện tại vẫn chưa có một câu trả lời nào đủ sức thỏa mãn để có thể thuyết phục các Swifties rằng tên album TS7 sẽ chỉ là mang một dòng chữ Taylor vì họ cho rằng nó quá đơn giản so với sự sáng tạo vượt bậc của giọng ca Look What You Made Me Do. Tuy nhiên đôi lúc yếu tố súc tích lại có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

Theo Saostar


Taylor Swift

Tin tức mới nhất