Fan Việt tức giận vì Hanbin bị 'OUT' ngay tập 1 của 'I-LAND': Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?

Màn trình diễn của Hanbin - thực tập sinh người Việt Nam trong "I-LAND" được đánh giá cao nhưng kết quả lại không được như mong đợi.

Hôm qua (26/6), tập 1 của show "I-LAND" đã chính thức được phát sóng trên kênh Mnet và kênh Youtube của Big Hit Labels vào lúc 11h tối (giờ Hàn). Như đã giới thiệu, đây vốn là show thực tế tìm kiếm boygroup thế hệ mới được đầu tư kỹ lưỡng với sự kết hợp của Big Hit CJ ENM. Ngoài ra, show còn có sự góp mặt trực tiếp của dàn cố vấn "khủng" bao gồm chủ tịch Bang Shi Hyuk, Bi Rain và Zico nên công chúng càng phấn khích. 

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-1
Dàn cố vấn và thí sinh của I-LAND tại buổi họp báo online.

Một trong những điểm khiến fan Kpop Việt Nam nóng lòng mong đợi nhất chính là vì sự góp mặt của Hanbin - thực tập sinh người Việt Nam đầu tiên góp mặt trong một show mang mô típ sống còn, tìm kiếm cơ hội trở thành một idol.

Dẫu biết cơ hội debut của Hanbin là rất khó khăn nhưng Vnet vẫn muốn đặt niềm tin vào anh chàng bởi ngoại hình sáng và tài năng hứa hẹn. Tuy nhiên sau khi tập 1 kết thúc, Vnet chỉ còn biết cảm thán rằng: "Hanbin không làm chúng ta thất vọng nhưng Mnet đã "đạp đổ" tất cả. 

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-2
Hanbin thời trước khi làm thực tập sinh tại Hàn

Trong tập 1 của "I-LAND", Hanbin để lại ấn tượng đầu tiên khá tốt với gương mặt dễ thương và nụ cười tươi tắn luôn ở trên môi. Đặc biệt, anh chàng có tự giới thiệu về mình bằng một câu tiếng Việt rằng: "Tôi muốn trở thành ca sĩ giống như BTS". 

Tuy nhiên dễ nhận thấy nhất chính là ngay từ đầu, Hanbin đã không có nhiều thời lượng lên hình bằng một số thí sinh khác. Đây là điều mà Vnet đã dự đoán được từ trước bởi Hanbin là người Đông Nam Á và ít nhiều cũng sẽ bị Mnet "phân biệt đối xử" so với những nhân tố còn lại.

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-3
Hanbin có ngoại hình sáng và đáng yêu, không chỉ nhận được lời khen từ Vnet mà còn từ cả các fan quốc tế. 

Sau khi 23 thí sinh đã xuất hiện đầy đủ, "I-LAND" bắt đầu vào vòng thi trình diễn để tìm ra nhóm "IN" - nhóm sẽ được vào khu "I-LAND" với những tiện nghi xa hoa cùng điều kiện hỗ trợ luyện tập đầy đủ, và nhóm "OUT" - nhóm những người bị loại, mất cơ hội debut và phải nỗ lực phấn đấu để có thể vào nhóm "IN". Cuối mỗi phần trình diễn, các thực tập sinh sẽ giơ tay bỏ phiếu và ai nhận được đa số phiếu (chiếm quá nửa số người) thì mới được vào nhóm "IN".

Trong phần trình diễn phân loại này, Hanbin cùng 2 thí sinh khác là Nicholas (Đài Loan) và Niki (Nhật Bản) trình diễn ca khúc Jopping của SuperM.  Mặc dù không được quá nhiều người kì vọng nhưng cuối cùng Hanbin lại mang đến một phần thể hiện tốt ngoài mong đợi.

Hanbin chỉ được thể hiện một đoạn rap ngắn của Mark (SuperM) nhưng đã để lại ấn tượng nhờ phát âm tiếng Anh khá chuẩn, flow rap và chất giọng đều ổn định. Sự thể hiện khá tốt này khiến nhiều Vnet tin tưởng anh chàng chắc chắn sẽ nhận được phiếu bầu để có thể vào nhóm "IN". Dù vậy, mọi chuyện đã không diễn ra như mong đợi. Hanbin chỉ nhận về 7/20 phiếu bầu và bị xếp vào nhóm "OUT" ngay từ tập đầu tiên lên sóng. 

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-4
Chỉ nhận về 7/20 phiếu bầu từ các thí sinh khác, Hanbin bị "OUT" ngay từ sau màn trình diễn đầu tiên...

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-5
Chỗ ngồi của Hanbin bị bật đèn đỏ...

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-6
Sự buồn bã thất vọng của đại diện Việt Nam khi đón nhận kết quả không mong muốn. 

Trên thực tế, việc bị xếp vào nhóm "OUT" chưa đồng nghĩa là Hanbin sẽ phải dừng cuộc chơi tại "I-LAND". Anh chàng cùng 10 thí sinh bị "OUT" và có số phiếu thấp nhất sẽ phải chuyển sang khu "GROUND" với điều kiện tập luyện khắc nghiệt hơn và không được sống trong sự xa hoa như những thí sinh ở "I-LAND". 

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-7
Hanbin cùng nhóm các thí sinh bị "OUT" sẽ phải chuyển sang ở tại khu "GROUND".

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-8

Một số quy định đáng chú ý tại khu "GROUND" như: Nếu số người ở "I-LAND" thấp hơn 12 thì sẽ có đại diện ở "GROUND" được thế chỗ, thí sinh của "GROUND" chỉ được mặc đồng phục bắt buộc và phải thực hiện nhiều nhiệm vụ theo yêu cầu trước khi tan giờ luyện tập. 

Sau khi tập 1 kết thúc, rất nhiều netizen Việt đã phẫn nộ với việc Hanbin bị xếp vào "GROUND" dù thực lực của anh chàng không hề quá tệ và vẫn nổi trội hơn mặt bằng chung nhiều thí sinh khác. Đa số tỏ ra tức giận bởi vì ban cố vấn bao gồm Bang Shi Hyuk, Bi Rain và Zico đều có mặt để xem trình diễn, nhưng họ lại trao quyền vote "ai đi, ai ở" vào tay những thí sinh chưa đủ chuyên môn và phần nhiều chỉ làm theo cảm tính. 

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-9
Hanbin bị loại vì những phiếu bầu mang tính cảm tính từ các thí sinh khác. 

Vì xót xa cho đại diện Việt Nam nên nhiều Vnet đã suy luận vì sao những thí sinh còn lại không bầu cho Hanbin. Có rất nhiều lý do được đưa ra như có thể vì Hanbin là một trong những nhóm đầu biểu diễn nên các thí sinh không muốn cho quá nhiều người "IN" để giữ nhiều suất trống hơn. 

Ngoài ra, chàng trai sinh năm 1998 cũng gặp bất lợi khi là người cuối cùng được gọi tên vote trong nhóm khi cả hai nhân tố còn lại là Nicholas và Niki đều đã được vote "IN". Cuối cùng, cũng có một số ý kiến tiêu cực hơn như Mnet phân biệt đối xử với Hanbin vì anh là người Đông Nam Á hoặc vì các thực tập sinh khác xét thấy thực lực của Hanbin nổi trội nên sẽ loại trước để giảm bớt đối thủ. 

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-10
Nhiều Vnet xót xa và cho rằng đại diện Việt Nam bị đối xử bất công vì là người Đông Nam Á. 

Dù lý do là gì thì Vnet vẫn không khỏi bức xúc vì Hanbin không chỉ có thực lực mà còn có nhân cách tốt đẹp. Được biết dù trước hay sau khi bị "OUT", anh chàng luôn giơ tay bỏ phiếu cho tất cả các thí sinh và vẫn luôn vui vẻ giữ nụ cười trên môi. Nhiều người hi vọng rằng đây chỉ là một khởi đầu mà Mnet cố tình "drama hóa" mọi thứ và con đường của Hanbin vẫn còn nhiều cơ hội ở phía trước. 

Fan Việt tức giận vì Hanbin bị OUT ngay tập 1 của I-LAND: Thực lực có đủ nhưng lại bị đối xử bất công?-11
Bạn đánh giá như thế nào về màn thể hiện của Hanbin tại 'I-LAND'? Theo bạn thì việc Hanbin bị loại là bất công hay là điều tất yếu? 

Theo tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/fan-viet-tuc-gian-vi-hanbin-bi-out-ngay-tap-1-cua-i-land-thuc-luc-co-du-nhung-lai-bi-doi-xu-bat-cong-139678.html?fbclid=IwAR1RM9ZpQ3bNqdyP9VKAx8hhilsNDnMynVufu_tAlxJOEg5yTTaf9qypKkw

người hâm mộ Kpop

Tin tức mới nhất