Fan yêu cầu rời khỏi IZ*ONE nếu hoạt động riêng, Sakura và Nako vẫn điềm nhiên tham gia concert HKT48

Cơn giận dữ của người hâm mộ ngày càng mạnh mẽ khi Off the Record Entertainment không chịu hủy bỏ kế hoạch cho Sakura và Nako tham gia concert HKT48 sắp tới.

Những ngày qua, fandom IZ*ONE dậy sóng trước thông tin Sakura và Nako sẽ tham gia vào concert mừng kỷ niệm 8 năm của HKT48 tới đây.

Theo đó, người hâm mộ đã cật lực phản đối kế hoạch này bởi họ cho rằng hai thành viên này đã ký hợp đồng độc quyền với IZ*ONE nên không được có bất cứ hoạt động nào liên quan đến nhóm cũ. Nhiều người đã thẳng thừng lên tiếng yêu cầu hai thành viên này rời khỏi nhóm nếu muốn hoạt động với HKT48.

Fan yêu cầu rời khỏi IZ*ONE nếu hoạt động riêng, Sakura và Nako vẫn điềm nhiên tham gia concert HKT48-1
Sakura và Nako.

Trước tình hình ngày càng căng thẳng, công ty chủ quản của nhóm là Off The Record Entertainment cũng đã lên tiếng an ủi người hâm mộ: “Vào tối ngày 15/12 theo lịch trình thì hai thành viên của IZ*ONE, Miyawaki Sakura và Yabuki Nako sẽ tham gia vào concert của HKT48, điều này đã được công ty chủ quản tại Nhật xác nhận. Đây là một chương trình kỉ niệm 8 năm ra mắt của nhóm HKT48, cũng là nhóm mà trước khi Sakura và Nako trở thành thành viên của IZ*ONE đã hoạt động cùng, tuy nhiên 2 thành viên về với tư cách vẫn là thành viên của IZ*ONE. Concert này là một concert có ý nghĩa đối với HKT48, vì thế các thành viên đã đồng ý tham gia để cùng nhau kỉ niệm ngày ra mắt nhóm. Việc này không đồng nghĩa với việc các thành viên sẽ hoạt động song song với cả hai nhóm”.

Fan yêu cầu rời khỏi IZ*ONE nếu hoạt động riêng, Sakura và Nako vẫn điềm nhiên tham gia concert HKT48-2
Nako.

Fan yêu cầu rời khỏi IZ*ONE nếu hoạt động riêng, Sakura và Nako vẫn điềm nhiên tham gia concert HKT48-3
Sakura.

Thế nhưng dù vậy, thông tin này càng khiến người hâm mộ trở nên tức giận bởi họ cho rằng danh tiếng IZ*ONE vẫn chưa được nhiều người biết đến, thay vì tham gia các hoạt động cá nhân, Sakura và Nako nên tập trung toàn lực cho nhóm nhạc mới. Thái độ của họ bây giờ đang khiến người hâm mộ cảm thấy bất công cho những thí sinh luôn mong mỏi được debut với IZ*ONE nhưng phải dừng chân giữa đường tại Produce 48.

Fan yêu cầu rời khỏi IZ*ONE nếu hoạt động riêng, Sakura và Nako vẫn điềm nhiên tham gia concert HKT48-4
Sakura và Nako là thành viên của HKT48 trước khi gia nhập IZ*ONE.

Fan yêu cầu rời khỏi IZ*ONE nếu hoạt động riêng, Sakura và Nako vẫn điềm nhiên tham gia concert HKT48-5
IZ*ONE.

Theo Saostar


IZONE Kpop

Tin tức mới nhất