Fanboy khóc không ngừng khi biết Đông Nhi mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng

Khi thấy thần tượng hạnh phúc khoe ảnh siêu âm thai và nhắn nhủ ngọt ngào đến thiên thần nhỏ, một fan boy đã khóc vì quá xúc động.

Sáng 28/3, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng thông báo tin vui đến người hâm mộ sau 5 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, cặp đôi hạnh phúc khoe ảnh siêu âm thai và nhắn nhủ đến thiên thần nhỏ đang ở tháng thứ 3.

Đông Nhi xúc động viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Fanboy khóc không ngừng khi biết Đông Nhi mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-1

Đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi vàng của làng giải trí. Trong đó có một bình luận gây chú ý khi chia sẻ clip của một fan cứng đã khóc khi biết tin này. 

Theo đó người quay hỏi: "Vì sao lại khóc, Đông Nhi có thai mà vui đến mức khóc vậy luôn?", fan boy chỉ gật đầu, không trả lời mà cứ ôm mặt khóc.


Clip Người hâm mộ khóc khi biết tin thần tượng có tin vui

Với các "Po con" (tên thành viên FC Đông Nhi), Đông Nhi không chỉ là thần tượng mà còn như một người chị gần gũi trong gia đình. Tháng 4 này cũng là tháng kỷ kiệm 12 năm FC thành lập, việc giọng ca Bad boy có em bé như một niềm vui nhân đôi với fan vậy. 

Đông Nhi là một trong số nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Sau những buổi biểu diễn cô thường gặp mặt, cùng trò chuyện chụp hình với các bạn. Sự thân thiện, gần gũi của nữ ca sĩ giúp cô nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của người hâm mộ. 

Fanboy khóc không ngừng khi biết Đông Nhi mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-2

Thậm chí trong lễ ăn hỏi của thần tượng (sáng 8/11/2019), nhiều fans của Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn có mặt từ rất sớm để chung vui với cặp đôi. Tất cả đều diện trang phục màu trắng - màu chủ đạo trong tiệc cưới.

Fanboy khóc không ngừng khi biết Đông Nhi mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-3

Fanboy khóc không ngừng khi biết Đông Nhi mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-4

Người hâm mộ còn theo chân chú rể, hộ tống cô dâu về nhà chồng. Họ liên tục gọi tên thần tượng trong suốt dọc đường đi và không ngừng chúc cho hạnh phúc lứa đôi. Ngày vui của cặp đôi nổi tiếng cũng là niềm vui lớn của fan.

Fanboy khóc không ngừng khi biết Đông Nhi mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-5
Dàn xe của fan trong đám hỏi cũng được kết hoa tỉ mỉ trang trọng 

Trước đó, người hâm mộ Đông Nhi còn tổ chức hẳn một buổi "gả chồng cho chị yêu" ngay tại sân bay. FC chuẩn bị nhẫn kim cương khổng lồ và đề nghị Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi một lần nữa trước mặt "quan viên hai họ". Không thể từ chối yêu cầu dễ thương này, Ông Cao Thắng tái hiện giữa sân bay màn cầu hôn trước sự chứng kiến của rất đông người qua lại.

Fanboy khóc không ngừng khi biết Đông Nhi mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-6

Fanboy khóc không ngừng khi biết Đông Nhi mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-7

Xí Muội
Theo VietNamNet


người hâm mộ Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất