Fans nổi da gà với giọng Kim Jong Kook: 'Anh hát bằng cơ bắp à?'

Nghe Kim Jong Kook hát, nhiều khán giả còn đùa chắc hẳn anh sử dụng sức mạnh cơ bắp để giải quyết gọn lẹ những nốt cao khó nhằn.

Nhắc đến Kim Jong Kook, chắc hẳn ai cũng nhớ đến hình ảnh người đàn ông sở hữu ngoại hình nam tính, rắn rỏi, "múi nào ra múi nấy" quen thuộc trong show giải trí nổi tiếng tại Hàn Quốc - Running Man. 

Fans nổi da gà với giọng Kim Jong Kook: Anh hát bằng cơ bắp à?-1

Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh chàng còn là một ca sĩ gạo cội, đầy tài năng của Kbiz. Khi Kim Jong Kook cất tiếng hát, ai nấy đều phải giật mình trước giọng ca ấn tượng, được đào tạo bài bản.

Nam ca sĩ có những pha xử lý nốt cao trong các ca khúc khiến đông đảo khán giả phải trầm trồ. Thậm chí, những bài hát cao ngất chỉ dành cho tông giọng nữ cũng được anh "cân" vô cùng mượt mà. 

Điển hình là Tears và Speechless. Đây là hai ca khúc nổi tiếng với những nốt cao chót vót. Thế nhưng với Kim Jong Kook vẫn chỉ là "chuyện nhỏ".

Hát với tông nữ, nam idol vẫn khiến người nghe phải trầm trồ thán phúc.

Nghe Kim Jong Kook thể hiện, nhiều khán giả còn đùa rằng chắc hẳn anh đã sử dụng sức mạnh cơ bắp của mình để giải quyết gọn lẹ những nốt cao khó nhằn ấy.

Không chỉ sở hữu giọng hát đỉnh cao, nam ca sĩ còn chứng minh mình là một nghệ sĩ Kpop thực thụ qua những lần trình diễn vũ đạo đẹp mắt.

Fans nổi da gà với giọng Kim Jong Kook: Anh hát bằng cơ bắp à?-2

Kim Jong Kook bắt đầu sự nghiệp ca hát với nhóm nhạc Turbo. Nhóm nhạc này ra đời vào những năm cuối thập niên 90 và đã có thành tích khá tốt. Sau này, Kim Jong Kook tách ra solo và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Hiện tại, Kim Jong Kook vẫn là một trong những cái tên đang tích cực hoạt động trong Kbiz. Trong năm 2005, Jong Kook nhận được 3 giải Daesang (Nghệ sĩ của năm) từ KBS, SBS và MBC.

Nghệ sĩ duy nhất làm được điều này ngoài anh chỉ có Jo Yong Pils vào những năm 1980. Thật là một thành tích đáng nể!

Fans nổi da gà với giọng Kim Jong Kook: Anh hát bằng cơ bắp à?-3
Kim Jong Kook đang tích cực hoạt động trong Kbiz.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/fans-noi-da-ga-voi-giong-hat-kim-jong-kook-anh-hat-bang-co-bap-a-2229945.html

Kim Jong Kook

Tin tức mới nhất