Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Fans phát hiện bà xã Công Phượng nhiều lần giả làm người hâm mộ cổ vũ chồng

Dù không gây chú ý như nhiều nàng Wags khác nhưng cách quan tâm của Viên Minh tới Công Phượng làm ai cũng phải nể.

Hot nhất 2 ngày qua chính là từ khóa Viên Minh - Công Phượng. Đôi trẻ vừa làm đám hỏi kín đáo nhưng khá linh đình tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng Sài Gòn. Trong ngày vui, nếu chú rể diện vest bảnh bao thì cô dâu khoác lên người bộ váy trắng trễ vai, liên tục nở nụ cười hạnh phúc.

Fans phát hiện bà xã Công Phượng nhiều lần giả làm người hâm mộ cổ vũ chồng-1

Nhưng với fans ruột của Công Phượng, Viên Minh không còn là cái tên xa lạ. Cô từng tham gia vào rất nhiều nhóm fans của Công Phượng, tổ chức vô số hoạt động cộng đồng để xây dựng hình ảnh cho anh.

Điển hình như cuối năm 2018, ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam va Philippines, cô nàng đã cùng nhóm fan có cái tên dễ thương CP10 Homies tổ chức hoạt động tri ân, phát nước uống cho người hâm mộ khi cổ vũ bóng đá tại Gia Lai, TP. HCM và Hà Nội.

Fans phát hiện bà xã Công Phượng nhiều lần giả làm người hâm mộ cổ vũ chồng-2

Trước đó, Viên Minh từng làm bao người ngưỡng mộ khi thay Công Phượng quản lý một công ty riêng do anh là người đại diện pháp luật. 

Đó là Công ty TNHH T.T.T.T PM. Công ty này bắt đầu hoạt động từ tháng 7/2019, phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho cá nhân cầu thủ Nguyễn Công Phượng. PM là viết tắt tên của cặp đôi Công Phượng và Viên Minh. 

Fans phát hiện bà xã Công Phượng nhiều lần giả làm người hâm mộ cổ vũ chồng-3
Viên Minh trực tiếp quản lý công ty do Công Phượng đứng tên.

Về phía Viên Minh, ngoài thay Công Phượng quản lý công ty riêng, cô cũng là admin của Fanpage Nguyễn Công Phượng JMG.

Chỉ cần dựa vào những thông tin trên đủ thấy, Viên Minh là mẫu bạn gái lý tưởng, là hậu phương vững chắc giúp Công Phượng tập trung cho tập luyện và tỏa sáng trên sân.

Fans phát hiện bà xã Công Phượng nhiều lần giả làm người hâm mộ cổ vũ chồng-4
Viên Minh là quản trị viên fanpage hơn 2 triệu người theo dõi của Công Phượng. Ming Cheng (Facebooker đứng số 2 từ trái sang) chính là cô nàng.

Cuối năm 2019, mạng xã hội từng rò rỉ thông tin Công Phượng đang tìm hiểu cô nàng xinh xắn tên Viên Minh.

Mọi chuyện bắt đầu khi ngày 20/12 cùng năm, cô nàng tình cờ xuất hiện ở Hà Lan đúng ngày Công Phượng qua đây thăm Đoàn Văn Hậu. Vài ngày sau đó, cô lại check-in tại Bỉ y như chàng "người yêu tin đồn".

Fans phát hiện bà xã Công Phượng nhiều lần giả làm người hâm mộ cổ vũ chồng-5

Đặc biệt, ảnh nền của Viên Minh cũng đổi sang ảnh anh đang thi đấu trong áo số 10 quen thuộc. Thời điểm xảy ra tin đồn, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Tuyết Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-an-hoi-vien-minh-nhieu-lan-gia-lam-fans-co-vu-cong-phuong-n-224460.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh