Jack bị tố có con bí mật

'Gà cưng' một thời của K-ICM bất ngờ nói về Thiên An

Dòng trạng thái của "gà cưng" K-ICM về Thiên An ngay thời điểm Jack gặp ồn ào nhanh chóng gây sự chú ý.

Những diễn biến xoay quanh Jack với những nghi vấn bắt cá nhiều tay hay có con với nữ chính MV Sóng Gió - Thiên An vẫn đang là tâm điểm gây chú ý.

Nếu như Thiên An đã lên tiếng xác nhận thì Jack lại bặt vô âm tín và không có bất kỳ một động thái nào. Chính vì vậy, những chia sẻ từ những người bạn trong nghề về các nhân vật trong cuộc lại khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Mới đây, Quang Đông - "gà" cũ của K-ICM và cũng là người từng được xem là sẽ thay thế Jack trong công ty ICM đã lên tiếng chia sẻ về Thiên An.

Gà cưng một thời của K-ICM bất ngờ nói về Thiên An-1
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Quang Đông

Theo đó, mở đầu dòng trạng thái, Quang Đông nhắn gửi Thiên An: "Thương đứa em". Anh cho biết cách đây vài năm từng gặp và ngồi tâm sự với Thiên An về tương lai, sự nghiệp, tình cảm. Cả hai còn từng có khoảng thời gian tập nhảy chung tại nhà văn hoá và gặp nhau lần cuối cùng trong cánh gà sân khấu.

Quang Đông chia sẻ: "Khoảng thời gian qua anh không liên lạc được để hỏi thăm vì ‘rất khó’. Em cần những lời động viên, em xứng đáng có một cuộc sống tốt, mong em bình yên".

Gà cưng một thời của K-ICM bất ngờ nói về Thiên An-2
Quang Đông - "gà" cũ của K-ICM lên tiếng tâm sự về Thiên An

 

Quang Đông - tên thật là Lương Trần Phú Thiện. Anh chàng là người kết hợp cùng K-ICM với ca khúc Cần Một Lý Do - sản phẩm comeback của K-ICM sau ồn ào Jack rời công ty. Chính điều này khiến cho Quang Đông thời điểm đó còn được cho rằng anh sẽ là người thay thế Jack và trở thành "gà cưng" của công ty.

Tuy nhiên, sau Cần Một Lý Do, Quang Đông chỉ hợp tác với K-ICM các sản phẩm bao gồm Đừng Chờ và Tình Ca Em Đến. Sau đó, anh dường như biệt tăm biệt tích và không còn xuất hiện bên cạnh K-ICM làm dấy lên nghi vấn đã âm thầm rời công ty.

Cho đến tháng 4/2021, Quang Đông từng đăng dòng trạng thái kêu gọi tài trợ MV với con số 200 triệu. Khi có fan hỏi về tên Quang Đông - nghệ danh khi hoạt động trong công ty của K-ICM, anh chàng đã thẳng thừng chia sẻ: "Dĩ vãng rồi em ơi". Điều này khiến nhiều người khẳng định, anh chàng đã bỏ nghệ danh Quang Đông và cũng ngầm xác nhận không còn dưới trướng công ty của K-ICM.

Gà cưng một thời của K-ICM bất ngờ nói về Thiên An-3
Quang Đông - Lương Trần Phú Thiện từng kêu gọi tài trợ MV với con số 200 triệu
Gà cưng một thời của K-ICM bất ngờ nói về Thiên An-4
Anh chàng khẳng định nghệ danh Quang Đông nay chỉ còn là dĩ vãng
Gà cưng một thời của K-ICM bất ngờ nói về Thiên An-5
Quang Đông từng là "gà cưng" của K-ICM nhưng nay được cho là đã âm thầm rời công ty

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ga-cung-mot-thoi-cua-k-icm-bat-ngo-len-tieng-noi-ve-thien-an-giua-luc-jack-gap-scandal-lon-nhat-su-nghiep-162210908235138076.htm

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật