Ga lăng trả hộ bạn gái 7 triệu tiền đi bar, đến lúc đòi còn bị chửi như hát hay

Được bạn gái gọi đến tiệc sinh nhật rồi nhờ thanh toán tiền hộ, thanh niên không ngờ mình bị rơi vào cái bẫy tình tiền.

Thanh niên trai tráng, chuyện đi chơi, tụ tập bạn bè ăn nhâu rồi đi bar nhân dịp sinh nhật vốn là chuyên rất đỗi bình thường. Đàn ông thì càng thích các cuộc vui như vậy thế nên khi được "bạn gái cũ" gọi đến dự tiệc sinh nhật, chàng trai tên Th. đã không ngần ngại mà phi mã đến. 

Sau một hồi nhậu nhẹt tẹt ga hết hơn 4 triệu, cô gái chỉ có 2,3 triệu nên nhờ anh chàng Th. thanh toán giúp. Vì là bạn bè nên anh cũng nhanh chóng giúp bạn. Sau đó cô gái cũng sòng phẳng xin lại hóa đơn để về chuyển nốt số tiền còn lại cho anh chàng này.

Ga lăng trả hộ bạn gái 7 triệu tiền đi bar, đến lúc đòi còn bị chửi như hát hay-1
Hóa đơn tiền ăn cô gái xin lại để thanh toán trả đầy đủ 

Tin là vậy nên khi được một đám bạn đi cùng rủ đi bar "quẩy", anh chàng này đã không lường trước được tình huống xấu xảy ra.

Th. kể: "Trước khi lên bar thống nhất 'cam-pu-chia' rồi kéo quân đi quẩy tưng bừng. Bình thường đi chơi 1 đứa trả về mọi người chuyển khoản trả nhau sau. Ai ngờ đâu gặp phải đối tượng cả gái lẫn trai chỉ vác mỗi cái xác, chơi tới xanh chín rồi về tính kế bùng cái bill 7 triệu".

Ga lăng trả hộ bạn gái 7 triệu tiền đi bar, đến lúc đòi còn bị chửi như hát hay-2
Nhưng tiền đi bar thì cô gái lại cho rằng mình "không liên quan" 

Số là, bạn bè của Th. lúc vui đã hùa nhau lên bar để chơi. Thông thường thì 1 người sẽ đứng ra thanh toán trước và rồi về nhà "campuchia". Thế nhưng sau khi chơi bời hết 7 triệu, Th. có nói với cô bạn gái về khoản tiền đi bar này thì cô gái lập tức chối bay chối biến.

Theo cô, mình không có ý định lên bar chơi mà chỉ là do Th. sĩ gái, thấy mấy cô bạn gái của mình rủ nên Th. đã tự quyết định việc đó. Và đương nhiên số tiền này Th. phải chịu trách nhiệm thanh toán.

Ga lăng trả hộ bạn gái 7 triệu tiền đi bar, đến lúc đòi còn bị chửi như hát hay-3
Màn tranh cãi nảy lửa vì cô gái cho rằng chàng trai này tự làm thì phải tự chịu 

Nghe đến đây chàng trai tên Th. vô cùng bức xúc, 2 người đã có màn nhắn tin qua lại nặng lời, xưng hô khó nghe.

Cô gái này cũng không phải dạng vừa, dù là sinh nhật mình nhưng cô kiên quyết mình không đưa ra đề xuất đi bar mà chính anh chàng này đã chủ động. Vậy thì bây giờ số tiền đó chính là anh chịu trách nhiệm, cô cũng không thể đi đòi hộ anh. Hơn nữa, cô còn cho rằng anh chàng này khá "ngu" vì "mang tiền cho gái có đòi được không". 

Ga lăng trả hộ bạn gái 7 triệu tiền đi bar, đến lúc đòi còn bị chửi như hát hay-4
Cô suy diễn cho chàng trai này không tán được cô nên cay cú 

Bức xúc trước thái độ vô lý của cô bạn gái, anh chàng Th. lên tiếng: "Đổ cho người ta là sĩ gái rồi nói 'đem tiền cho gái có đòi được không'. 2020 rồi chơi cho sạch, rách cho thơm, sống để tiếng thơm chứ không ai để tiếng thối. Chơi cùng chơi mà khi trả tiền thì 1 thằng chịu là văn hóa lùn của bọn dân chơi nửa mùa".

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, quả là một câu chuyện đau đầu gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô gái kia chơi không đẹp vì dù thế nào thì đây cũng là sinh nhật của cô, mà khi bạn cô đòi đi bar thì tức là cô cũng có phần trách nhiệm trong đó. Bây giờ dù thế nào cũng nên đòi tiền cho bạn để chia đều như luật đi chơi thông thường chứ tại sao lại đổ tội cho anh chàng kia.

Ga lăng trả hộ bạn gái 7 triệu tiền đi bar, đến lúc đòi còn bị chửi như hát hay-5
Dân mạng ngán ngẩm với kiểu "ăn chơi nửa mùa" và "dại gái quá độ" này (ảnh minh họa)

Tuy vậy, cũng không ít người cho rằng anh chàng Th. này làm như vậy là không ga lăng, dù sao cũng là đàn ông và cũng là người đang có ý với cô gái này. Việc anh chủ động cùng mọi người lên bar mà không hỏi ý kiến chính xác của cô gái cũng là hành động sai dẫn tới việc nhập nhằng tiền bạc này. 

Suy cho cùng, tán gái là câu chuyện rất nhiều vấn đề tranh cãi. Đàn ông vì dại gái mà mất tiền nhưng phụ nữ cũng vì ham chơi mà để ảnh hưởng tới tình cảm. Dù có nói gì đi chăng nữa thì đây cũng là bữa tiệc của cô gái và dù có chuyện gì xảy ra thì cô cũng không nên là người đứng ngoài cuộc, đẩy trách nhiệm lên đầu người khác.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-lang-tra-ho-ban-gai-7-trieu-tien-di-bar-sinh-nhat-roi-nhan-cai-ket-dang-n-239544.html

người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất