'Gà tiên tri' dự đoán kết quả Việt Nam - UAE: Lo lắng nhưng sẽ thắng!

Theo chuyên gia đọc khẩu hình miệng của gà, việc con gia cầm mổ thức ăn của UAE như một lời cảnh tình cho Việt Nam...

23h45 hôm nay (15/6), tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng với UAE trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

UAE được đánh giá là đối thủ khá mạnh lại có lợi thế sân nhà. Trong khi Việt Nam vừa phải làm khách lại thiếu ''cái đầu nóng" của HLV Park Hang Seo trên băng ghế huấn luyện, do vị thuyền trưởng bị cấm chỉ đạo vì dính 2 thẻ vàng.

Gà tiên tri dự đoán kết quả Việt Nam - UAE: Lo lắng nhưng sẽ thắng!-1

Đối đầu với kẻ địch được cho là "sừng sỏ" lại gặp phải vô số những bất lợi, song các chàng trai áo đỏ luôn quyết tâm chiến đấu hết mình. Về phía người hâm mộ, họ lúc nào cũng hướng về thầy trò HLV Park và có niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng.

Mới đây, một page gây chú ý khi chia sẻ clip "gà tiên tri" dự đoán kết quả trận Việt Nam với UAE. Hình ảnh ghi lại chủ nhân đặt hai đĩa thức ăn có gắn lá cờ đại diện cho hai quốc gia để gà lựa chọn.

Ngay khi bước ra từ chiếc lồng, gà đã chọn đĩa thức ăn gắn lá cờ Việt Nam. Nhưng sau đó, chú gà này tỏ ra khá "ba phải" với quyết định của mình khi lại quay sang mổ đĩa thức ăn đại diện cho UAE.


Gà "tiên tri" trận Việt Nam - UAE.

Hành động mổ qua mổ lại 2 đĩa thức ăn của gà khiến người xem khá hoang mang.

Theo chuyên gia đọc khẩu hình miệng của gà, việc con gia cầm mổ thức ăn của UAE như một lời cảnh tình cho Việt Nam rằng, để có được chiến thắng trong trận đấu này thì các cầu thủ sẽ phải cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên, chú gà vẫn đặt niềm tin rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Dù biết đây chỉ là clip vui nhưng người hâm mộ vẫn rất mong "gà tiên tri" sẽ "phán" chính xác trận giữa tuyển Việt Nam với UAE tối nay.

Trước đó, chú gà này đã gây chú ý khi dự đoán chính xác tuyển Việt Nam chiến thắng Malaysia.

Gà tiên tri dự đoán kết quả Việt Nam - UAE: Lo lắng nhưng sẽ thắng!-2
Thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành chiến thắng.

Thống kê hiện tại cho thấy, tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu bảng G với 17 điểm, hơn đội nhì bảng UAE 2 điểm. Như vậy, tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là giữ vững ngôi đầu và có được tấm vé vào vòng loại thứ 3. Dù vậy, HLV Park cho biết không muốn các cầu thủ của mình thi đấu với tâm lý hòa là được.

"UAE là đội bóng số 1, mạnh nhất bảng. Việt Nam từng thắng họ 1-0 ở lượt đi nhưng lúc này tình hình đã thay đổi. Trình độ kỹ, chiến thuật của UAE đã tăng lên 1 bậc. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn. Tôi không muốn các cầu thủ vào trận với suy nghĩ cầm hoà để giữ ngôi đầu bảng" thầy Park chia sẻ.

Đại diện các cầu thủ tham gia họp báo cùng HLV Park Hang Seo, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng cho hay: "Cá nhân tôi thấy trận đấu rất khó khăn với tuyển Việt Nam. Như mọi người biết đây là trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai, gặp chủ nhà.

Là cầu thủ chúng tôi hiểu tính chất trận đấu sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ tuân thủ đấu pháp ban huấn luyện, động viên nhau cố gắng".

Tít
Theo Vietnamnet


World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất