Gái đảm học cách vẩy rau bá đạo khiến 'sư phụ' chỉ giáo phải chào thua

Vẩy rau sống tưởng dễ mà khó nhằn ra trò, không phải cứ có thầy dạy thì "trình" sẽ thăng hạng đâu.

Vẩy rau sống từ lâu được coi là bài học vỡ lòng của các nam thanh nữ tú trong việc biến hóa chính mình trở nên trung hậu, đảm đang. Ấy thế mà bài học cơ bản tưởng dễ mà cũng khó ra trò, không phải ai cũng có thể thành thạo đến độ chuẩn mực, kể cả được chỉ dẫn.

Như cô gái trong video được cộng đồng mạng chia sẻ mới đây. Trước khi thực hành vẩy rau sống, cô được một anh chàng tận tình hướng dẫn, nhắc nhở không khác gì "sư phụ": "Nhìn kỹ đây này".


(Video: Nguyễn Mạnh Hiếu).

Sau màn thể hiện không rớt một cọng rau nào ra ngoài của anh, cô gái tự mình thực hiện. Lúc này, anh đứng ngay cạnh, tiếp tục động viên: "Không sao, cứ vẩy thoải mái".

Nhưng có lẽ chính sự khẳng định chắc nịch kia đã khiến cô gái thoải mái... quá đà. Cô vừa vung tay vẩy đúng một nhịp, cả rổ rau bay thẳng đến bụng dưới của anh chàng. 

Đấy, vậy là rau thì vẫn rơi cả rổ còn thầy dạy thì ôm bụng ngắc ngoải.

Đoạn video khiến cộng đồng mạng bật cười thích thú. Ai cũng đồng tình và khuyên rằng, sau sự cố hôm đó, có lẽ anh thầy nên từ bỏ việc dạy cô gái học vẩy rau, bởi khá...nguy hiểm tính mạng.

Gái đảm học cách vẩy rau bá đạo khiến sư phụ chỉ giáo phải chào thua-1
Bình luận của dân mạng trước pha vẩy rau sống có một không hai của gái đảm. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Susu Bùi đùa: "Nhìn buồn cười không chịu được, hóa ra vẫn có đứa vụng hơn cả mình".

"Mình vẩy rau mười mấy năm chưa gặp trường hợp như này bao giờ, nguy hiểm tính mạng của thầy giáo ghê", bạn Hiển Trần dí dỏm.

"Đây là một pha mà tại hạ chẳng thể lường trước được nha", một người khác hài hước.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

 


mẹo vặt

Tin tức mới nhất