Gái ế chê trai Việt kém cỏi tiết lộ 'nhu cầu' 5-6 lần/ngày, sốc nhất là đến giờ vẫn 'zin'

Michiyo Phạm Ngà khẳng định cô sẵn sàng đến bệnh viện kiểm tra, chứng minh mình vẫn là cô gái trinh nguyên.

Hành lý tình yêu số phát sóng mới đây là sự xuất hiện của nữ chính tên Michiyo Phạm Ngà (32 tuổi, nghệ sĩ múa). Cô cho biết mình là phụ nữ cá tính, yêu nồng nhiệt và chung thủy nên muốn tìm chàng trai ga lăng, 6 múi,... và phải giỏi chuyện "chăn gối".

Tại trường quay, gái ế này cũng không ngại tiết lộ mỗi ngày mình có thể làm "chuyện ấy" từ 5 - 6 lần khiến cả khán giả lẫn khách mời đều... thẫn thờ.


Clip gây bão của Phạm Ngà trên sân khấu "Hành lý tình yêu".

Khi người xem còn chưa hết sốc, cô tiếp tục tuyên bố: "Em giống như một ngọn lửa, bình thường thì âm ỉ khi cần lại rất bùng cháy. Nếu muốn làm người yêu của em thì một là phải 6 múi, không cần đẹp trai lắm, chỉ cần bình thường thôi.

Theo em thấy, đàn ông Việt Nam đa phần rất non kém và ích kỉ, không tôn trọng phụ nữ nhiều như phương Tây. Về chuyện chăn gối, phần trăm lớn để xây dựng hạnh phúc gia đình thì đàn ông Việt Nam không làm được điều đó".

Gái ế chê trai Việt kém cỏi tiết lộ nhu cầu 5-6 lần/ngày, sốc nhất là đến giờ vẫn zin-1
Thản nhiên nói về chuyện chăn gối...

Gái ế chê trai Việt kém cỏi tiết lộ nhu cầu 5-6 lần/ngày, sốc nhất là đến giờ vẫn zin-2
... Phạm Ngà khiến đạo diễn Lê Hoàng phải lắc đầu.

Cũng trên truyền hình, nữ chính cho hay gu của mình là những người đàn ông to khỏe giỏi thể thao, chăm chỉ, biết san sẻ việc nhà,... Vì đưa ra loạt tiêu chuẩn quá cao nên đến thời điểm hiện tại, cô gái này vẫn ế.

Ngay lập tức, phát ngôn của nữ khách mời tạo ra luồng tranh cãi lớn. Đa phần cho rằng việc xem thường đàn ông Việt như vậy là chủ quan.

Gái ế chê trai Việt kém cỏi tiết lộ nhu cầu 5-6 lần/ngày, sốc nhất là đến giờ vẫn zin-3

Sóng gió chưa qua, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Michiyo Phạm Ngà lại có phát ngôn gây sốc. Theo đó, bỏ qua mọi bình luận ném đá của dân mạng, nữ nghệ sĩ 32 tuổi mạnh miệng: "Trên thế giới đã có trường hợp phụ nữ đẻ 2 con mà vẫn còn trinh đó.

Em đam mê chuyện chăn gối, thay người yêu như thay áo mà vẫn còn trinh thì làm sao? Không tin em sẽ đến bệnh viện khám nghiệm trinh tiết lấy kết quả show cho mọi người xem nhé".

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến được đưa ra. Đa phần là những comment chỉ trích nhưng có vẻ 8X không mấy bận tâm.

Gái ế chê trai Việt kém cỏi tiết lộ nhu cầu 5-6 lần/ngày, sốc nhất là đến giờ vẫn zin-4

Michiyo Phạm Ngà tên thật là Phạm Tường Nga. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng múa Ballet Nhật Bản, cô đoạt nhiều giải thưởng nghệ thuật như Giải Nhất múa đương đại châu Á - Thái Bình Dương tại Nhật Bản (2003), Giải Triển vọng đương đại tại Pháp (2004), Giải Tài năng trẻ hội diễn châu Á tại Singapore (2006), Giải Nhì biên đạo múa xuất sắc cho Cinevox epic freestyle (2007), Giải Biên đạo múa tài năng tại Cloud gate dance theatre of Taiwan ở Trung Quốc (2009),...

Gái ế chê trai Việt kém cỏi tiết lộ nhu cầu 5-6 lần/ngày, sốc nhất là đến giờ vẫn zin-5

Ngoài ra, Michiyho Phạm Ngà từng là diễn viên kiêm biên đạo múa của Trung tâm ca múa nhạc Asia (Tokyo) từ năm 17 tuổi, lưu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

T.H
Theo Vietnamnet


hẹn hò

Tin tức mới nhất