Gái hai con 9X vừa xinh đẹp lại sở hữu loạt cover triệu view đang gây sốt mạng xã hội là ai?

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng bà mẹ 9X vẫn gây sốt với loạt cover triệu view.

Những ngày gần đây, mạng xã hội tích cực lan truyền loạt clip cover lên đến cả triệu lượt xem của một cô gái. Hình ảnh từ clip ghi lại, phần lớn các cover của người này đều là tự quay theo phong cách vừa đàn vừa hát.

Dù không quá chỉn chu trong phần quay dựng nhưng với chất giọng truyền cảm, những clip này vẫn nhận về lượng khán giả xem lớn. Bên cạnh đó, ngoại hình xinh xắn của nữ chính cũng là điểm cộng giúp mỗi sản phẩm trở nên thu hút hơn.


Clip cô gái cover "Đừng yêu nữa, em mệt rồi".


Cover này trước đó còn lọt top 35 trending trên Youtube.

Người phụ nữ đang nhắc đến là Nguyễn Hương Ly (sinh năm 1993), hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Nhìn 9X hiếm ai nghĩ cô đã là mẹ của 2 nhóc tì 3 tuổi và 5 tuổi.

Bản thân Hương Ly trước đó từng được học nhạc, nhưng vì lập gia đình và sinh con nên việc theo đuổi đam mê đã bị gián đoạn. Hiện tại 9X đang kinh doanh thời trang.


Hương Ly cover "Anh ơi ở lại" của Chi Pu.


Cover hiện cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Chia sẻ về clip, Hương Ly cho hay: "Mỗi khi buồn hay vui, tôi đều tự đàn hát rồi quay lại clip. Tôi hay đăng tải sản phẩm lên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên từ ngày lập Youtube lại chuyển hướng lên đây. Tôi khá bất ngờ khi số người xem tăng đột biến, rồi cứ thế lan ra dần và được nhiều người biết đến".


Chân dung bà mẹ trẻ sở hữu loạt cover triệu view đang gây sốt mạng xã hội.

Bà mẹ hai con còn tiết lộ cô có cả một đội fans thường gọi cô là Ly Tỷ Tỷ: "Những bạn yêu thích tôi còn lập hẳn một nhóm và gọi tôi bằng cái tên 'Ly Tỷ Tỷ'.

Các bạn ấy đặt tên như vậy vì các bạn ấy thích tôi hát những bài nhạc Trung lời Việt như 'Phương xa', 'Thần thoại', 'Tân dòng sông ly biệt'. Mọi người trong nhóm ai cũng dễ thương và đáng yêu, tôi luôn xem các bạn ấy như gia đình của mình vậy".

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội cover

Tin tức mới nhất