Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng

Cô gái là người phụ nữ truyền thống, đoan trang, thùy mị vẫn bị bạn trai bất ngờ từ chối hẹn hò.

Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng-1

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 251 cùng bà mối Cát Tường gặp gỡ Đinh Ngọc Tuy (38 tuổi, Thanh Hóa) – sản xuất kinh doanh đồ gỗ và Phạm Thị Bích Lên (30 tuổi, Quảng Ngãi) nhân viên văn phòng trong trường học. Cả hai đều sống và làm việc ở TP.HCM.

Ngọc Tuy là người thẳng tính, không hút thuốc, không uống rượu, làm việc độc lập nhưng có điểm yếu nóng tính.

Ông chủ xưởng gỗ trải qua hai mối tình, mối tình đầu đứt gánh do khoảng cách nên anh không thể quan tâm tới bạn gái, mối tình thứ hai được hơn 1 năm anh cũng chủ động chia tay vì bạn gái "bánh bèo" quá.

Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng-2

Bích Lên có điểm mạnh chịu khó lắng nghe, điểm yếu dễ bị phân tâm và ít nói.

Cô gái thuộc tuýp phụ nữ truyền thống không chấp nhận sống thử trước hôn nhân từng có hai mối tình. Mối tình thứ nhất bất thành do bạn trai không nghĩ xa, mối tình thứ hai kết thúc cách đây vài tháng vì không hợp đạo và bạn trai có tính lăng nhăng nên chia tay.

Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng-3

Tham gia chương trình, chàng trai gốc Thanh Hóa mong muốn tìm bạn gái vừa truyền thống và lai chút hiện đại, dung hòa được các mối quan hệ.

Cô gái Quảng Ngãi yêu cầu bạn trai có ngoại hình ưa nhìn, chững chạc, có suy nghĩ xa, mẫu người của gia đình. Cô không thích người keo kiệt, gia trưởng và ham cờ bạc rượu chè.

Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng-4

Mở cửa trái tim, đàng trai cảm nhận bạn gái là mẫu người phụ nữ truyền thống, đoan trang, thùy mị. Còn đàng gái thấy bạn trai nói nhiều lần át cô.

Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng-5
Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng-6

Cặp đôi được người thân Bích Lên nhận xét rằng tính cách cả hai không phù hợp và đối lập. Trong khi Ngọc Tuy hoạt bát, nhanh nhẹn thì Bích Lên lại e dè, ít nói và ít va chạm với bên ngoài… nhưng vẫn hy vọng cả hai thử tìm hiểu.

Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng-7

Sau khi nắm tay bạn gái để truyền cảm xúc, Ngọc Tuy thẳng thắn nói rằng: "Nếu mình muốn xác định lâu dài thì hãy cho nhau cơ hội. Trong quá trình tìm hiểu đánh giá đối phương thì mới có thể quyết định".

Kết thúc cuộc hẹn, đàng trai bất ngờ “lật kèo” không bấm nút hẹn hò khiến đàng gái thẫn thờ.

Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng-8
Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng-9

Anh chàng thẳng thắn đưa ra lý do từ chối với bà mối Cát Tường rằng: "Quan điểm của em là Lên không phù hợp. Vì cô ấy quá truyền thống và hơi thụ động. Em cần một người có thể giúp đỡ, chia sẻ với em trong công việc và có khả năng phát triển kinh tế”.

Dù cuộc mai mối không thành công như mong đợi nhưng bà mối Cát Tường mong Bích Lên đừng buồn và khuyên cô thay đổi bản thân một chút để năng động, hoạt bát hơn, có thể chủ động đón nhận những cơ hội hạnh phúc đến với mình.

Gái ngoan thẫn thờ khi bị ông chủ xưởng gỗ từ chối thẳng thừng-10

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/gai-ngoan-than-tho-khi-bi-ong-chu-xuong-go-tu-choi-thang-thung-50202116112294607.htm

Hẹn ăn trưa hẹn hò

Tin tức mới nhất