Gái xinh 14 triệu người theo dõi tự nhận là 'trà xanh'

Một streamer nổi tiếng bất ngờ gây chú ý khi tự nhận mình là "trà xanh".

"Trà xanh" là cụm từ chắc hẳn mọi người đã quá rõ, khi liên tục được nhắc đến trong drama chia tay của một cặp đôi ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam thời gian qua.

Trà xanh không chỉ đơn thuần là một loại thức uống. "Trà xanh" hay "em gái trà xanh" là khái niệm bắt nguồn từ mạng xã hội Trung Quốc. Hiểu nôm na "trà xanh" là "tuesday", "tiểu tam" hay "người thứ ba"... Chỉ có điều "trà xanh" nằm ở một đẳng cấp cao hơn thế. 

Gái xinh 14 triệu người theo dõi tự nhận là trà xanh-1
Dòng trạng thái gây chú ý của nữ streamer.

Em gái "trà xanh" thường sở hữu vẻ ngoài hiền lành, ngây thơ, rất hiểu chuyện, thế nhưng bên trong lại hư hỏng, giỏi tính kế, thích đùa giỡn tình cảm và đặc biệt hứng thú với những chàng trai đã có chủ. Nhờ vào sự tinh tế, sâu sắc hơn người mà "trà xanh" phá hoại các cuộc tình rất thành công. 

"Trà xanh" sẽ không bao giờ đốp chát với "chính cung", mà sẽ dùng hành động thâm hiểm, lời nói ngây thơ nhưng lại bén như dao khiến các chàng trai mất thiện cảm dần với bạn gái.

"Tài năng" hơn người của "trà xanh" chính là vờ như yếu đuối, một chiếc lá rơi cũng có thể khóc, khiến các chàng như muốn bỏ lại mọi thứ phía sau, bỏ lại cả thế giới để che chở lúc này.

Gái xinh 14 triệu người theo dõi tự nhận là trà xanh-2
Cổ Hân Vi sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Bởi vậy khi có "trà xanh" chen chân vào cuộc tình, "chính cung" rất khó có thể cứu vãn mối quan hệ, thậm chí bị hiểu nhầm, mang tiếng xấu dù bản thân không làm gì sai.

Và tất nhiên, những "em gái trà xanh" này luôn là tâm điểm bị ném đá của cư dân mạng. Nhưng mới đây, một nữ streamer nổi tiếng đến từ Trung Quốc bất ngờ gây chú ý khi tự nhận mình là "trà xanh".

Theo đó, đăng tải loạt ảnh sexy khi đang stream với tư thế khêu gợi, cô gái tự tin chia sẻ: "Trải nghiệm style 'em gái trà xanh' một chút, có gì nói nấy, tôi cảm thấy mình vẫn còn rất trẻ mà... hahaha".

Gái xinh 14 triệu người theo dõi tự nhận là trà xanh-3
Nữ streamer có nhiều hành động được cho khá phản cảm.

Chia sẻ của nữ streamer lập tức gây chú ý. Ngoài khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô, phần đa mọi người cho rằng streamer chỉ đang cố tình gây sự chú ý.

Streamer đang được nhắc đến là Da Mei, tên thật là Cổ Hân Vi (sinh năm 1995) tại Trung Quốc. Hân Vi hiện đang là hot streamer PUBG tại nền tảng Douyu với hơn 14,4 triệu follow, trang mạng xã hội Weibo của cô nàng cũng có hơn 2,8 triệu người theo dõi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-14-trieu-follow-tu-nhan-la-tra-xanh-n-250356.html

trà xanh người thứ ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao