Cô gái xinh đẹp 'bùng' gói hàng trị giá 570 nghìn, tin nhắn và thái độ gây phẫn nộ

Khi bị “dọa” bóc phốt, hotgirl xinh đẹp vẫn không sợ, lên giọng khiêu khích: “Giờ trả chị đúng tiền ship. Còn hàng giữ lại mà bán nhé…”.

Mua hàng trực tuyến  (online) là hình thức khách trực tiếp mua hàng từ một nhà cung cấp dịch vụ thông qua mạng Internet và giao dịch mua – bán được thực hiện qua mạng. Hiện kiểu mua bán này nhận được sự ủng hộ của hầu hết bộ phận giới trẻ, người nội trợ và chị em văn phòng vì sự tiện lợi. Họ chỉ cần làm vài thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể đặt được món ăn ngon, đôi giày hay bộ quần áo đẹp…

Nhưng cũng từ đó, không ít câu chuyện “cười ra nước mắt” xảy ra giữa người bán hàng, người vận chuyển và các “thượng đế”. Điển hình là chuyện “bom hàng” khiến chủ cửa hàng, shipper vất vả, khốn khổ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện hotgirl xinh đẹp đặt một đôi giày rồi thản nhiên bùng gây xôn xao. Chị Nguyễn Vy (SN 1991, Khánh Hòa) – người chuyên nhận đặt hàng đồ diễn cho Dancer – DJ và giày dép cho biết, cách đây 4-5 ngày, chị nhận được đơn mua giày cao gót giá 570 nghìn từ một cô gái rất xinh đẹp.

Cô gái xinh đẹp bùng gói hàng trị giá 570 nghìn, tin nhắn và thái độ gây phẫn nộ-1
Mạng xã hội lan truyền câu chuyện  hotgirl xinh đẹp đặt một đôi giày rồi thản nhiên bùng gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình).

“Ở nhiều cửa hàng, khách đặt cùng lúc nhiều đơn, họ sẽ yêu cầu ứng trước một số tiền nhất định, tránh trường hợp bùng hàng. Nhưng chỗ mình không thế, ai đặt gì thì mình lấy rồi đến ngày giao hàng mới nhận tiền. Vì vậy, bạn gái xinh đẹp kia đã thản nhiên bom hàng, thậm chí còn thái độ này kia”, Vy tâm sự.

Cụ thể, khi hàng về tới nhà, Vy đã gọi shipper nhờ giao đến địa chỉ nhà của cô gái đặt mua đôi giày cao gót. Nhưng khi shipper gọi điện thì cô gái không chịu nghe máy để nhận hàng. Vy đã nhắn tin cho cô gái hỏi vì sao bùng thì nhận được câu trả lời: “Em không lấy giày nữa nha”.

Cô gái xinh đẹp bùng gói hàng trị giá 570 nghìn, tin nhắn và thái độ gây phẫn nộ-2
Vy đã nhắn tin cho cô gái hỏi vì sao bùng thì nhận được câu trả lời: “Em không lấy giày nữa nha”.

Lúc này, Vy buộc phải “dọa” khách nếu bùng hàng, cô sẽ lên mạng bóc phốt. Tuy nhiên, hotgirl xinh đẹp vẫn không sợ, lên giọng khiêu khích: “Giờ trả chị đúng tiền cước (phí ship - PV). Còn hàng giữ lại mà bán nhé. Đây đặt hàng rất nhiều luôn, một ngày 3-4 đơn”.

Cô gái xinh đẹp bùng gói hàng trị giá 570 nghìn, tin nhắn và thái độ gây phẫn nộ-3
Cô gái xinh đẹp lên giọng thách thức.

Vy cho biết, cô gặp khá nhiều trường hợp khách bùng hàng nhưng không có ai “hỗn hào” giống như cô gái kia. “Thường khách không chịu lấy hàng mà nói chuyện đàng hoàng thì mình sẽ bán hộ người ta. Còn kiểu cách như bé kia thì mình không thể chấp nhận được, đành phải đăng lên mạng xã hội để người khác biết mà tránh ra”, Vy nói.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Nguyễn Vy đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ trước thái độ của cô hotgirl xinh đẹp. Bạn Hào Vũ bình luận: “Nhìn mặt cũng xinh xắn, đáng yêu mà lại không có 500 nghìn để trả tiền giày ư? Chắc em ấy không biết việc bùng hàng sẽ gây khó khăn ra sao cho cả người bán lẫn shipper. Sau mọi người thấy mặt em này thì tránh ra nhé, không lại khổ đó”.

“Ngày đặt 3-4 đơn mà lại đi bùng hàng hả em gái. Người ra dọa bóc phốt thì lên giọng thách thức mới sợ chứ. Thực sự có nhiều em gái xinh đẹp mà ý thức thì không có nổi một tí. Thất vọng quá”, nickname Ngọc Hương mỉa mai.

Theo Khám Phá


mua hàng online hotgirl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất