Gái xinh cố tình giả vờ ngủ để tạo cơ hội cho đối phương

Đối với mỗi chàng trai thì việc chủ động theo đuổi, tán tỉnh người con gái mình thích có lẽ là điều đương nhiên.

Thường các cô gái không táo bạo như những chàng trai, họ thường theo đuổi người mình thích một cách kín đáo. Vì vậy hầu hết các chàng trai đều không nghĩ rằng mình sẽ được các cô gái theo đuổi, dù đã được đối phương "bật đèn xanh".

Gái xinh cố tình giả vờ ngủ để tạo cơ hội cho đối phương-1

Dù theo đuổi con trai, nhưng vì con gái thường phải dè dặt khi tiếp xúc với người khác phái, nên nhìn chung họ chỉ dùng những lời gợi ý hoặc “đóng kịch” để tạo cơ hội tốt cho đối phương.

Một cô gái xinh đẹp dưới đây đã mời chàng trai mình thích đi ăn tối. Để dụ dỗ đối phương, cô còn mặc chiếc váy khá ngắn, cố ý dùng nhan sắc của mình để hớp hồn anh chàng.

Gái xinh cố tình giả vờ ngủ để tạo cơ hội cho đối phương-2

Thấy đối phương không có phản ứng gì, người đẹp tranh thủ thực hiện “kế hoạch B”, giả vờ buồn ngủ dựa vào tường nghỉ ngơi, đồng thời không quên gác chân lên bàn bên cạnh để "dụ dỗ" chàng trai.

Cứ tưởng đây sẽ là “dấu hiệu tốt” để chàng trai nhận ra rằng mình đang được “bật đèn xanh”. Tuy nhiên chàng trai này lại khá ngây thơ, không hiểu ý của cô gái xinh đẹp, tưởng cô buồn ngủ nên liên tục gọi cô dạy để về nhà ngủ, chứ đừng ngủ ở quán.

Gái xinh cố tình giả vờ ngủ để tạo cơ hội cho đối phương-3

Mặc dù người đẹp đã cố tỏ vẻ “mệt mỏi” nhưng chàng vẫn dửng dưng khiến cô gái rất tức giận, vùng dậy và bỏ về, khiến chàng trai ngơ ngác không hiểu mình đã làm sai chuyện gì.

Cư dân mạng sau khi thấy câu chuyện được chia sẻ đều cảm thấy khá hài hước.

Mọi người đều cho rằng, thực ra theo đuổi người mình thích có khó không nó còn tùy thuộc vào đối phương chủ động hay bị động, nếu thấy chàng trai mình thích là người bị động trong giao tiếp thì không cần quá dè dặt.

Nên tạo cơ hội trực tiếp bày tỏ với đối phương thay vì ẩn ý, suy cho cùng, muốn nắm bắt được hạnh phúc thì bạn phải nỗ lực vì nó.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/gai-xinh-co-tinh-gia-vo-ngu-de-tao-co-hoi-cho-doi-phuong-nhung-hanh-dong-cua-chang-trai-khien-co-can-loi-

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất