Gái xinh 'đốt mắt' người nhìn với khoảnh khắc mặc quần hớ hênh nằm vạ vật sửa xe trên đường

Mặc quần hớ hênh nằm sửa xe, gái xinh để lộ vòng 3 siêu gợi cảm, thấy được vòng 1 còn choáng váng hơn.

Thời buổi mạng xã hội phát triển, chỉ cần một bức ảnh cũng khiến một người bình thường trở nên nổi tiếng.  Điển hình như cô gái có tên Kamiya Erina (28 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Iwata, tỉnh Shizuoka, Nhật Bản. 

Kamiya Erina gây chú ý từ sau bức ảnh ăn mặc gợi cảm nằm sửa xe được chia sẻ rầm rộ cách đây vài ngày. Khoảnh khắc ghi lại, với chiếc quần đùi ngắn kết hợp góc chụp khá hiểm đã giúp cô nàng khoe triệt để đôi chân trắng nõn, thon thả cùng vòng 3 quyến rũ. 

Gái xinh đốt mắt người nhìn với khoảnh khắc mặc quần hớ hênh nằm vạ vật sửa xe trên đường-1
Gái xinh gây sốt với hình ảnh sửa xe.

Khoảnh khắc ngay khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm cực lớn. Bên cạnh những lời khen nhan sắc, Kamiya cũng nhận phải không ít bình luận cho rằng cô cố tình tạo chiêu trò để được nổi tiếng.

Được biết, bức ảnh Kamiya trong tư thế sửa xe được một người bạn chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Kamiya có niềm đam mê rất lớn với xe mô tô và thường xuyên tự sửa chữa những lỗi cơ bản cho chiếc xe của mình.

Gái xinh đến từ Nhật Bản hiện là một người mẫu tự do. Trên trang Instagram, Kamiya sở hữu hơn 135.000 lượt theo dõi. Ngoài thích lái xe mô tô, Kamiya còn đam mê chơi thể thao và đi du lịch với bạn bè.

Gái xinh đốt mắt người nhìn với khoảnh khắc mặc quần hớ hênh nằm vạ vật sửa xe trên đường-2
Kamiya có niềm đam mê với xe phân khối lớn.

Gái xinh đốt mắt người nhìn với khoảnh khắc mặc quần hớ hênh nằm vạ vật sửa xe trên đường-3
Kamiya sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng, đỉnh cao là vòng 1 "khủng" và vòng 3 sexy. 

Gái xinh đốt mắt người nhìn với khoảnh khắc mặc quần hớ hênh nằm vạ vật sửa xe trên đường-4

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-quan-ho-henh-nam-sua-xe-hotgirl-de-lo-vong-1-sieu-goi-cam-n-211696.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất