Gái xinh nổi bật trên khán đài trận cầu đặc biệt vì miền Trung, góc nghiêng thần thánh chiếm spotlight

Dù ăn mặc đơn giản, cô gái này vẫn gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Tối qua (11/11), trên SVĐ Thống Nhất đã diễn ra một trận cầu vô cùng đặc biệt. Trận bóng không nằm trong khuôn khổ giải đấu nào nhưng vẫn thu hút được lượng khán giả cũng như sự quan tâm rất lớn.

Đó chính là trận đấu giao hữu nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ miền Trung với đội hình tham gia quy tụ toàn ngôi sao từ các cầu thủ nổi tiếng thuộc tuyển U23 Việt Nam, hội streamer đến loạt ca sĩ, diễn viên...

Ngoài mục đích đầy ý nghĩa thì nhìn chung, trận đấu này chẳng khác gì những trận đấu bình thường khi cũng rất kịch tính và cũng gây chú ý với các thông tin, hình ảnh liên quan. Bức ảnh một gái xinh xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất là một trong số đó.

Gái xinh nổi bật trên khán đài trận cầu đặc biệt vì miền Trung, góc nghiêng thần thánh chiếm spotlight-1
Gái xinh chiếm trọn spotlight trên khán đài SVĐ Thống Nhất

Dù ăn mặc đơn giản với mái tóc búi cao gọn gàng, gái xinh này trông vẫn cực kì hút mắt. Cô nàng khoe trọng được góc nghiêng thần thánh, sống mũi cao thẳng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Một chi tiết chiếm spotlight khác chính là trang phục cô nàng chọn cho mình. Nhìn thì có vẻ giản dị xong có vẻ như giá của chúng chẳng rẻ chút nào. Đơn cử như đôi giày Balenciaga Triple S có giá sương sương 23 triệu hay chiếc áo thun Balenciaga Wave Logo giá hơn 5 triệu nếu mua tại store.

Gái xinh nổi bật trên khán đài trận cầu đặc biệt vì miền Trung, góc nghiêng thần thánh chiếm spotlight-2
Dù ăn mặc đơn giản nhưng cô nàng vẫn rất xinh đẹp

Mà nhìn đi nhìn lại thì dân tình phát hiện hóa ra đây là người quen thôi. Bởi cô nàng này không phải ai khác mà chính là Nguyễn Lê Thảo Uyên. Thảo Uyên được biết đến với danh xưng "hot girl võ thuật", là bạn gái tin đồn của cầu thủ Mạch Ngọc Hà (CLB Hà Nội).

Bên cạnh đó, cô nàng còn từng có thời gian chơi thân với Huỳnh Anh.

Gái xinh nổi bật trên khán đài trận cầu đặc biệt vì miền Trung, góc nghiêng thần thánh chiếm spotlight-3
Thảo Uyên dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Mạch Ngọc Hà

Gái xinh nổi bật trên khán đài trận cầu đặc biệt vì miền Trung, góc nghiêng thần thánh chiếm spotlight-4
Cô nàng cũng là "cựu" bạn thân của Huỳnh Anh

Trên trang cá nhân của mình, Thảo Uyên thường xuyên đăng tải những hình ảnh theo nhiều style khác nhau. Tuy nhiên, dù là phong cách nữ tính với váy áo điệu đà hay chỉ mặc quần jeans áo thun cá tính thì cô nàng vẫn cực nổi bật. Đúng là xinh thì mặc gì, làm gì cũng xinh ha!

Gái xinh nổi bật trên khán đài trận cầu đặc biệt vì miền Trung, góc nghiêng thần thánh chiếm spotlight-5
Dù theo phong cách nào thì cô nàng vẫn rất xinh xắn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-noi-bat-tren-khan-dai-tran-cau-dac-biet-vi-mien-trung-goc-nghieng-than-thanh-chiem-tron-spotlight-162201211082053306.htm

hiện tượng mạng xã hội miền Trung lũ lụt Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao