Gái xinh Yên Bái khoe bố mẹ siêu trẻ, ra đường toàn bị nhầm 3 anh em

Cả gia đình đẹp đồng đều thế này, không hot mới lạ đấy.

Nếu bạn sở hữu ngoại hình nổi bật, chắc chắn khi ra đường sẽ luôn là tâm điểm chú ý. Thế nhưng, cả bố mẹ cũng trẻ đẹp thì chắc chắn gia đình bạn được mệnh danh là gia đình cực phẩm cho mà xem.

Gái xinh Yên Bái khoe bố mẹ siêu trẻ, ra đường toàn bị nhầm 3 anh em-1

Điển hình mới đây, cô bạn có tên Vũ Anh Thư (SN 2003), học sinh trường THPT Yên Bái đang khiến nhiều người trầm trồ khi khoe ảnh chụp chung cùng bố mẹ. Nếu không giới thiệu trước, nhiều người còn lầm tưởng đó là anh, chị của 10X. Bởi trong ảnh, họ đều rất phong độ, trẻ trung.

Theo tìm hiểu, bố Anh Thư SN 1979 còn mẹ SN 1981. Đối với cô bạn này, 2 vị phụ huynh là những người rất tuyệt vời, yêu chiều con và vô cùng tâm lý.

Gái xinh Yên Bái khoe bố mẹ siêu trẻ, ra đường toàn bị nhầm 3 anh em-2
Gái xinh Yên Bái khoe bố mẹ siêu trẻ, ra đường toàn bị nhầm 3 anh em-3

Nhờ thừa hưởng gen từ đấng sinh thành nên Anh Thư cũng có ngoại hình nổi bật. Vì bố mẹ quá trẻ đẹp nên 10X thường xuyên rơi vào tình huống cười không được, khóc cũng chẳng xong.

"Nhiều khi mình đăng lên clip bố mẹ lên TikTok hay đi đâu cùng bố mẹ, không ai chịu nghĩ đấy là phụ huynh của mình đâu, toàn nghĩ là anh với chị đi cùng. Giải thích cũng không ai tin cơ", cô nói.

Gái xinh Yên Bái khoe bố mẹ siêu trẻ, ra đường toàn bị nhầm 3 anh em-4

Dù rất yêu và chiều con nhưng trong khoản yêu đương, 2 vị phụ huynh rất nghiêm khắc vì muốn con tập trung cho việc học. Tuy nhiên, vào sinh nhật tuổi 18, khi quyết định đưa người yêu về ra mắt, Anh Thư đã nhận phản ứng bất ngờ.

"Lúc đấy mình vừa hồi hộp, lo lắng, kiểu trong đầu nhỡ bố mẹ không thì sao nhỉ? Rồi nhỡ bố mẹ cho yêu thì sao? Nên mình đã nói hết ra hết tâm sự. 

Và cuối cùng đến thời điểm hiện tại không những bố mẹ mình mà cả bố mẹ người yêu mình đều đồng ý cho 2 đứa yêu nhau", nữ sinh 2k3 cho hay.

Gái xinh Yên Bái khoe bố mẹ siêu trẻ, ra đường toàn bị nhầm 3 anh em-5
Gái xinh Yên Bái khoe bố mẹ siêu trẻ, ra đường toàn bị nhầm 3 anh em-6

Hiện ngoài việc học tập, cô bạn còn thử sức bản thân ở lĩnh vực mẫu ảnh. Tuy nhiên, do đang học năm cuối cấp 3 nên điều quan trọng nhất với Anh Thư ở thời điểm này là tập trung ôn luyện để kỳ thì THPT Quốc gia sắp tới sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-yen-bai-khoe-bo-me-tre-dep-nhu-thanh-nien-n-258186.html

Phụ huynh Hot Girl

Tin tức mới nhất