Gần 10 năm, Hồng Đăng - Hồng Diễm đóng vai yêu nhau đến 4 lần

Hồng Đăng - Hồng Diễm là cặp đôi ăn ý trong nhiều bộ phim truyền hình. "Cầu vồng tình yêu", "Cả một đời ân oán"... đều ghi dấu những thước phim lãng mạn, tình cảm của cả hai.

Gần 10 năm, Hồng Đăng - Hồng Diễm đóng vai yêu nhau đến 4 lần-1

Cầu vồng tình yêuRa mắt năm 2011, Cầu vồng tình yêu là bộ phim thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, được dẫn dắt bởi hai đạo diễn Vũ Hồng Sơn, Trọng Trinh. Phim được chuyển thể từ kịch bản phim truyền hình Vinh quang gia tộc của Hàn Quốc. Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh của Hồng Đăng và Hồng Diễm. 

Gần 10 năm, Hồng Đăng - Hồng Diễm đóng vai yêu nhau đến 4 lần-2

Vào thời điểm bộ phim lên sóng, câu chuyện tinh yêu đẹp nhưng đầy trắc trở của Minh Khang (Hồng Đăng) và Mộc Miên (Hồng Diễm) thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Sau bộ phim, Hồng Đăng và Hồng Diễm trở thành cặp đôi được yêu mến trên màn ảnh nhỏ. Cả hai diễn viên cũng nhận được nhiều ủng hộ của khán giả truyền hình. Cầu vồng tình yêu trở thành bộ phim thu hút nhiều lượt xem và lượng quảng cáo kỷ lục khi đó.

Gần 10 năm, Hồng Đăng - Hồng Diễm đóng vai yêu nhau đến 4 lần-3

Mátxcơva: Mùa thay lá: Là bộ phim đánh dấu sự tái hợp trên màn ảnh của Hồng Đăng - Hồng Diễm sau 6 năm đóng Cầu vồng tình yêu. Bộ phim là câu chuyện ngọt ngào mà ngang trái của Minh (Hồng Đăng) và Phương (Hồng Diễm). Họ cùng nhau đi du học Nga và là mối tình đầu của nhau. Tuy nhiên, vì gặp một biến cố, Minh đã phải về nước. Sau nhiều năm gặp lại, trái tim họ vẫn rung động nhưng Phương lúc đó đã lấy chồng.

Gần 10 năm, Hồng Đăng - Hồng Diễm đóng vai yêu nhau đến 4 lần-4

Mátxcơva: Mùa thay lá là phim Tết duy nhất được Đài truyền hình Việt Nam thực hiện và phát sóng nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017. Bộ phim gồm 4 tập và được quay hoàn toàn tại xứ sở cây bạch dương. Đạo diễn Trọng Trinh cho biết nếu không phải là Hồng Đăng - Hồng Diễm thì anh cũng không thể tìm đâu để có một cặp diễn viên thích hợp hơn vào vai Minh và Phương.

Gần 10 năm, Hồng Đăng - Hồng Diễm đóng vai yêu nhau đến 4 lần-5

Cả một đời ân oán: Năm 2017, ngoài dự án Mátxcơva: Mùa thay lá, Hồng Đăng và Hồng Diễm cũng tham gia diễn chính trong phim truyền hình Cả một đời ân oán. Trong bộ phim, Hồng Đăng - Hồng Diễm thêm một lần đóng cặp yêu nhau. Tuy nhiên, lần này cả hai đóng vai người yêu cũ.

Gần 10 năm, Hồng Đăng - Hồng Diễm đóng vai yêu nhau đến 4 lần-6

Ở Cả một đời ân oán, Hồng Đăng vào vai Phong - mối tình đầu của Dung (Hồng Diễm). Trong một lần trò chuyện cùng Zing.vn, nam diễn viên hài hước cho biết anh cảm thấy rất mệt khi đóng chung với Hồng Diễm. "Mỗi lần nhìn vào ánh mắt, giọng điệu nhẹ nhàng của Diễm, tôi cảm thấy mệt gấp mấy lần so với việc đóng với những diễn viên khác", nam diễn viên bày tỏ.

Gần 10 năm, Hồng Đăng - Hồng Diễm đóng vai yêu nhau đến 4 lần-7

Hoa hồng trên ngực trái: Mới đây, cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm lại thêm một lần tái hợp trong Hoa hồng trên ngực trái - bộ phim thay sóng Mê cung. Trong phim, Hồng Diễm vào vai Khuê, một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Về phía Hồng Đăng, anh vào vai anh trai San - bạn thân Khuê, cũng gặp trắc trở trong chuyện tình yêu. 

Gần 10 năm, Hồng Đăng - Hồng Diễm đóng vai yêu nhau đến 4 lần-8

Mặc dù bộ phim vẫn chưa cho thấy Khuê và Bảo sẽ đến với nhau, nhưng các tình tiết của bộ phim đang gợi ý họ sẽ sớm trở thành một cặp. Poster của Hoa hồng trên ngực trái cũng cho thấy dấu hiệu Hồng Đăng - Hồng Diễm sẽ thành đôi khi hai diễn viên chụp ảnh đứng nắm tay nhau. Khuê - Bảo nảy sinh tình cảm cũng là tình tiết mà khán giả mong chờ kể từ ngày phim lên sóng, khi Khuê chìm đắm trong bi kịch hôn nhân, còn Bảo có nickname là "Bảo Tuần Lộc" vì bị các bạn gái cắm sừng quá nhiều.

Theo Zing


hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất