Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao 'có cửa' trên cơ

Thật không thể tin nổi đây là body của mẹ 2 con, sắp sửa chạm mốc 40 tuổi.

Không phải tự nhiên mà Ngọc Trinh được xướng tên với danh hiệu "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt. Gương mặt trong sáng ngây thơ nhưng body bốc lửa, thực tế thì chưa có một người đẹp nào có thể soán ngôi Ngọc Trinh trong tất cả những lần khoe dáng nóng bỏng với nội y đốt mắt người nhìn.

Ngọc Trinh chinh phục tất cả mọi kiểu dáng bikini từ kín đáo đến 2 mảnh nhỏ xíu, rồi cả những thiết kế cắt khoét táo bạo cũng chẳng thể làm khó được cô.

Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-1
"Nữ hoàng nội y" với gương mặt trong sáng, ngây thơ...

Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-2Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-3
... nhưng thân hình lại nuột nà nóng bỏng đến từng cm. Và mỗi lần diện bikini là dân tình lại "xịt máu mũi" trước vẻ sexy quyến rũ.

Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-4
Những thiết kế bikini cắt khoét, 2 mảnh nhỏ xíu, đan dây gợi cảm... phô diễn vóc dáng với đường cong tuyệt mỹ của Ngọc Trinh.

Tưởng đâu khó có người đẹp nào có thể cạnh tranh với "nữ hoàng nội y" của Vbiz, nhưng không, mới đây nhất mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan Chompoo Araya cũng táo bạo gợi cảm, phô diễn vóc dáng trong bộ bikini hồng cắt khoét hiểm hóc chẳng hề kém cạnh Ngọc Trinh. Thậm chí body của cô còn nổi cơ săn chắc lấn át.

Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-5Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-6

Không hổ danh là mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan, Chompoo Araya dù đã là mẹ 2 con vẫn tự tin khoe body nóng bỏng với vòng 2 nổi cơ săn chắc. Vóc dáng của bà mẹ 2 con khỏe khoắn, rắn chắc và nóng bỏng át hẳn vẻ mong manh, nuột nà đôi khi gầy trơ xương của Ngọc Trinh.

Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-7
Trong mọi khung hình, Chompoo Araya khoe trọn thân hình 0% mỡ thừa dù đã là mẹ 2 con. Ở tuổi U40, sắc vóc của cô khiến dân tình phải choáng váng.

Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-8

Nếu như Ngọc Trinh đẹp kiểu mong manh, sang chảnh thì mỹ nhân người Thái Chompoo Araya lại nóng bỏng đầy hoang dại, dù chỉ là bức ảnh tự chụp vẫn nột tả hết body nuột nà, thần thái quyến rũ của cô.

Nhắc đến Chompoo Araya là nhắc đến mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan. Cô là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn, là "nàng thơ" của rất nhiều nhà mốt lừng danh thế giới. Cô cũng là khách mời danh dự trong rất nhiều show diễn lớn của Tuần lễ thời trang Quốc tế, được truyền thông săn đón nhiệt tình.

Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-9Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-10Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-11

Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-12
Sau khi sinh con, đây là lần hiếm hoi mỹ nhân Thái khoe dáng táo bạo với bikini nóng bỏng, và không ngờ vóc dáng của cô lại săn chắc hoàn hảo đến khó tin như vậy.

Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-13Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-14

Tự nhận mình là người "cuồng" tập thể thao, sau khi sinh con xong Chompoo Araya tập luyện khá nghiêm ngặt với những bài tập, động tác khó mà nhiều người không làm được để nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình.

Cô còn áp dụng chế độ ăn giảm thiểu tinh bột, uống nhiều nước, sinh hoạt đều đặn... và kết quả Chompoo Araya lấy lại được vóc dáng săn chắc còn hơn cả thời con gái.

Gần 40 tuổi, bà mẹ 2 con đẹp nhất Thái Lan khoe đường cong đốt mắt với bikini táo bạo, Ngọc Trinh sao có cửa trên cơ-15
Vóc dáng tuổi 39 của Chompoo Araya khiến phái đẹp ở mọi độ tuổi đều phải ngưỡng mộ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gan-40-tuoi-ba-me-2-con-dep-nhat-thai-lan-khoe-duong-cong-dot-mat-voi-bikini-tao-bao-ngoc-trinh-sao

Bikini

Tin tức mới nhất