Gần cuối tháng 4, những cung hoàng đạo này vẫn gặp vận đen đủi không ngớt

Những cung hoàng đạo này nên hết sức cẩn thận bởi vận đen đang liên tục bám đuổi bạn đó.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Những ngày tới Bạch Dương đối mặt với nguy cơ liên tục trục trặc trong chuyện tình cảm. Rất có thể bạn sẽ đánh mất một người vô cùng quan trọng với mình, điều này khiến cho tâm trạng Bạch Dương xuống dốc, chán nản mọi thứ.

Cũng vì không có tâm trạng làm cho công việc bị trì trệ, hiệu quả yếu kém, tài lộc không được may mắn. Chán nản càng làm bạn vung tay chi tiêu tiền bạc quá đà, làm được bao nhiêu tiêu bất nhiêu. 

Vẫn biết mọi chuyện đang không được tốt đẹp như mong đợi, nhưng bạn cũng cần phải xốc lại tinh thần bản thân trước khi mọi việc diễn biến ngày một xấu hơn.

Gần cuối tháng 4, những cung hoàng đạo này vẫn gặp vận đen đủi không ngớt-1

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Nhiều áp lực đến từ công việc sẽ khiến cho Kim Ngưu mất đi động lực sống. Áp lực càng tăng, bạn càng dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, thậm chí còn liên quan đến tài chính tiền bạc. Bạn có thể phải đi vay mượn một số tiền khá lớn, điều này thực sự vô cùng tồi tệ đối với bạn.

Bạn đang có rất nhiều ý định về việc khởi nghiệp, thế nhưng dường như mọi thứ lại quá khó khăn. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là nên tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm, cũng như chăm chỉ để kiếm thêm chút vốn cho mình. Lúc này cũng không phải thời điểm thích hợp để bạn phát triển sự nghiệp riêng, bạn dễ phá sản hay có nguy cơ thêm nợ nần.

Bạn cảm thấy thật đen đủi và mọi thứ như đều quay lưng lại với mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Gần cuối tháng 4, những cung hoàng đạo này vẫn gặp vận đen đủi không ngớt-2

Song Tử rất dễ phải đối mặt với những chuyện nguy hiểm hay bất lợi mà bản thân không thể lường trước. Nhiều mối quan hệ xã giao đang "phản bội" bạn, làm bạn thêm bực tức và không thể kiểm soát được cảm xúc. 

Những việc như kí kết giấy tờ, chuẩn bị du học hay hồ sơ công việc đều đồng loạt phát sinh vấn đề. Nếu không bình tĩnh trong trường hợp này, bạn sẽ làm mọi việc thêm rối ren hơn. 

Vấn đề tiền bạc và sức khỏe cũng cần đặc biệt chú ý. Lao tâm khổ tứ trong công việc dễ khiến bạn mắc các bệnh như đau đầu hay ảnh hưởng tới hệ tiêu hoá.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-gap-nhieu-chuyen-den-dui-cuoi-thang-4-n-181993.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất