Gần ngày comeback, Sơn Tùng M-TP xóa hàng loạt ảnh Instagram, MV 'Không phải dạng vừa đâu' biến mất bí ẩn trên Youtube

Động thái mới của ''Sếp'' Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ vừa phấn khích và lo lắng.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã hé lộ teaser hình ảnh đầu tiên cho MV mới Có chắc yêu là đây. Ngay khi ra mắt, tạo hình của Sơn Tùng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì quá khác so với trailer đã công chiếu trước đó. Nếu video trước đó đầy bí ẩn, u ám với tông màu sắc lạnh thì hình ảnh mới nhất được đăng tải lại tươi sáng, đáng yêu.

Gần ngày comeback, Sơn Tùng M-TP xóa hàng loạt ảnh Instagram, MV Không phải dạng vừa đâu biến mất bí ẩn trên Youtube-1

Trước mỗi màn comeback, Sơn Tùng M-TP thường có những động thái đặc biệt. Tuy nhiên, lẳng lặng làm nhưng đều không qua được mắt người hâm mộ. Như hồi đầu năm, Sơn Tùng đã chuyển tất cả các MV của mình thành chế độ riêng mà người hâm mộ sẽ không thể tải các MV này về máy, đây cũng là điều mà ''Sếp'' đã làm trước khi ra mắt Chạy Ngay Đi Hãy Trao Cho Anh.

Gần ngày comeback, Sơn Tùng M-TP xóa hàng loạt ảnh Instagram, MV Không phải dạng vừa đâu biến mất bí ẩn trên Youtube-2

Gần đây, Sơn Tùng lại có động thái mới trên các trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và đặt ra vô sô giả thuyết. Đầu tiên, trên trang Instagram, các ''thính'' mà ''Sếp'' thả trong mấy ngày qua, các từ khóa đuổi hình bắt chữ ''có, chắc, đây, là, yêu'' đều biến mất. Cả 45 bức ảnh liên quan đến tên bài hát cũng đều không còn tồn tại.

Gần ngày comeback, Sơn Tùng M-TP xóa hàng loạt ảnh Instagram, MV Không phải dạng vừa đâu biến mất bí ẩn trên Youtube-3

Nhiều fan cho rằng có lẽ các bức ảnh là ''quá nhiều'' và làm ''loãng'' trang Insta đang cực kỳ nghệ thuật của ''Sếp'' nên anh quyết định xóa nó đi. Hơn nữa, hiện tại người người ai ai cũng biết tên bài hát là gì rồi không cần thiết phải đoán già đoán non nữa nên việc xóa đi là hợp lý.

Gần ngày comeback, Sơn Tùng M-TP xóa hàng loạt ảnh Instagram, MV Không phải dạng vừa đâu biến mất bí ẩn trên Youtube-4

Điều đặc biệt hơn là MV Không phải dạng vừa đâu cũng hoàn toàn biến mất khỏi Youtube không lý do. Không phải dạng vừa đâu nằm trong album đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ, đồng thời đây cũng là nhạc phim cho bộ phim đầu tay làm nên tên tuổi cho Sơn Tùng.

Được ra mắt vào năm 2014 và đạt rất nhiều thành công về mặt thương mại, tuy nhiên MV của ca khúc được ''Sếp'' phát hành sau đó 1 năm. Hiện tại trên Youtube, chỉ còn các video do người hâm mộ đăng lại hay bản remix của Sơn Tùng trong chương trình Hòa Âm Ánh Sáng.

Gần ngày comeback, Sơn Tùng M-TP xóa hàng loạt ảnh Instagram, MV Không phải dạng vừa đâu biến mất bí ẩn trên Youtube-5
Người hâm mộ không thể tìm thấy MV Không phải dạng vừa đâu trên Youtube

Gần ngày comeback, Sơn Tùng M-TP xóa hàng loạt ảnh Instagram, MV Không phải dạng vừa đâu biến mất bí ẩn trên Youtube-6
Không phải dạng vừa đâu ''không cánh mà bay'' trên kênh Youtube của Sơn Tùng MTP

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/can-comeback-son-tung-bong-xoa-hang-loat-buc-anh-tren-instagram-mv-khong-phai-dang-vua-dau-bien-mat-mot-cach-bi-an-tren-youtube-1879768.html

Tin tức mới nhất