'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 13: Sếp tổng mặt lạnh S.T Sơn Thạch bị Tường Vi hút mất hồn

Trong tập mới "Gạo nếp gạo tẻ", S.T Sơn Thạch ngẩn ngơ mất hồn trước màn biểu diễn đàn violin của Tường Vi vì cô giống hệt người yêu cũ của anh.

Sau 1 thời gian khiến fan trông ngóng, đến tập 13 Gạo Nếp Gạo Tẻ thì Đông Quân (S.T Sơn Thạch) đã xuất hiện với vai trò là sếp tổng mặt lạnh của Thiên Long (Huỳnh Đông). Trong 1 lần đi cùng sếp, Thiên Long phát hiện Đông Quân ngẩn ngơ mất hồn trước màn biểu diễn đàn violin của cô em vợ mình là Bảo Anh (Tường Vi). 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 13: Sếp tổng mặt lạnh S.T Sơn Thạch bị Tường Vi hút mất hồn-1

Bảo Anh có diện mạo giống hệt người yêu cũ của Đông Quân, khiến anh xao xuyến. Đông Quân đã ra lệnh cho thư ký mời Bảo Anh về công ty biểu diễn với chế độ đãi ngộ cao, bất kể Bảo Anh chỉ là 1 nghệ sĩ vô danh. Với bản tính tham tiền tài danh vọng, Thiên Long bắt đầu mơ tưởng đến vị trí là “anh vợ của sếp”.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 13: Sếp tổng mặt lạnh S.T Sơn Thạch bị Tường Vi hút mất hồn-2

Sau đó Thiên Long ra sức nài nỉ Bảo Anh đến công ty mình biểu diễn violin. Tham lam và trơ tráo, Thiên Long khiến người xem “tức nghẹn họng” với hình ảnh 1 ông anh rể hám tiền, mở miệng ra là tình nghĩa nhưng thực chất lại bí mật ăn xén ăn bớt 80% số tiền biểu diễn của đứa em vợ bị khiếm thị. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 13: Sếp tổng mặt lạnh S.T Sơn Thạch bị Tường Vi hút mất hồn-3


Clip S.T Sơn Thạch bị thu hút bởi tiếng đàn của Tường Vi

Bà Hạ Lan sau khi từ bệnh viện về nhà lập tức tập hợp con cháu làm 1 mâm cơm cúng vong hồn của mẹ con Hương. Trong cơn xúc động, bà Hạ Lan yêu cầu đứa cháu trai duy nhất là Bảo Minh (Jun Phạm) quỳ xuống thắp nhang cho mẹ lớn và các chị.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 13: Sếp tổng mặt lạnh S.T Sơn Thạch bị Tường Vi hút mất hồn-4

Sau đó, bà Hạ Lan đã kể với bà Cúc (Khánh Huyền) rằng năm xưa trước khi bỏ nhà đi Hải đã để lại 1 lá thú tội về bí mật tráo con. Nay Hương đã mất, bí mật vốn là gánh nặng trong lòng càng khiến bà thêm phần day dứt: “Mẹ muốn mẹ con nó nhận nhau nhưng lại không dám mở lời. Mẹ muốn thú tội nhưng lại không đủ can đảm”.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 13: Sếp tổng mặt lạnh S.T Sơn Thạch bị Tường Vi hút mất hồn-5

Vô tình nghe được những lời tâm sự của bà nội và dì, Bảo Trâm (Lê Khánh) không khỏi đau đớn bẽ bàng. Vốn chịu nhiều tổn thương vì chứng kiến cảnh cha mẹ bỏ rơi chị em mình từ lúc bé, nay Bảo Trâm càng thêm oán hận những người đã sinh ra mình.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 13: Sếp tổng mặt lạnh S.T Sơn Thạch bị Tường Vi hút mất hồn-6

Tội lỗi và nỗi đau mà ông Hải và bà Quỳnh đã gây ra cho gia đình là quá lớn, do đó Bảo Trâm không muốn bà Cúc nói sự thật này với Bảo Minh. Cô lo rằng Bảo Minh sẽ không thể vui vẻ sống cùng một nhà với 3 đứa con của những kẻ đã hãm hại, chia cắt Minh và mẹ ruột. 


Clip Bảo Trâm (Lê Khánh) biết việc tráo đổi con năm xưa

Tập 14 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng vào tối t3 14/7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ S.T Tường Vi

Tin tức mới nhất