'Gạo nếp gạo tẻ' tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ

Do mặc cảm vì mình đau ốm liệt giường, đi lại vệ sinh bất tiện, bà Mai đã trút hết sự bực dọc lên người Hương. Dù vậy, Hương vẫn hết lòng quan tâm, chăm sóc cho mẹ.

Mở đầu tập 101 Gạo nếp gạo tẻ là tình huống thót tim đối với ông Vương khi suýt bị bà Đào phát hiện là ông đang làm bảo vệ. Vì xót con trai ngày càng gầy đi, bà Đào đã động viên con dâu mau chóng khỏi bệnh để còn chăm sóc cho chồng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-1

Bà cũng hờn mát cả Hương vì cô mải chăm lo cho mẹ mà quên lo cho ba. Bà Mai không dám cãi lại mẹ chồng, bởi mặc dù đã làm bà ngoại nhưng bà vẫn không quên bổn phận nàng dâu. Mặt khác, bà Mai (Hồng Vân) vẫn còn hằn học với Hương vì chuyện của Tường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-2

Trong một diễn biến khác, kể từ sau khi nghe Kiệt nhắc là “đã thay đổi nhiều”, Phúc đã bình tĩnh suy xét lại tất cả hành động và lời nói của bản thân trong thời gian qua. Có lẽ chính Phúc cũng lo sợ rằng nếu cứ tiếp tục thì sẽ có ngày Phúc vì ghen mà đánh mất chính mình…

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-3

Phúc đã trải qua 1 ngày sóng gió: tiến hành phẫu thuật thất bại, bị người nhà bệnh nhân làm áp lực, lại còn bị bà Mai gửi đơn tới Ban giám đốc bệnh viện tố cáo tội “giật chồng”… Lúc này Phúc thật sự cần 1 bờ vai để tựa vào, nhưng Kiệt lại đang ở bên cạnh Hân để giúp cô thoát khỏi nguy cơ bị truy tố.

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-4

Tận mắt chứng kiến Kiệt đi cùng Hân, Phúc đã nhắn tin bảo anh đến gặp mặt cô gấp, nếu không thì anh sẽ không bao giờ được gặp cô nữa. Đáng tiếc là Kiệt đã bỏ lỡ tin nhắn quan trọng này!

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-5Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-6

Tại nhà Tường, thấy tình trạng bệnh tình của người yêu ngày càng trở nặng, Hương đã đề nghị anh cùng đi đăng ký kết hôn. Biết mình không còn nhiều thời gian, Tường cũng đã âm thầm nhờ luật sư lập sẵn di chúc để lại toàn bộ tài sản cho Hương.

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-7Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-8

Không chỉ đau lòng vì Tường, khi trở về nhà, Hương (Lê Phương) còn phải chịu đựng sự hằn học của mẹ. Do mặc cảm vì mình đau ốm liệt giường, đi lại vệ sinh bất tiện, bà Mai đã trút hết sự bực dọc lên người Hương. Dù vậy, Hương vẫn hết lòng quan tâm, chăm sóc cho mẹ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-9


Clip: Bà Mai tủi thân vì ốm liệt giường, Hương luôn kề cận chăm sóc mẹ

Đến cuối ngày Kiệt mới đọc tin nhắn và đến nhà tìm Phúc. Minh đã kể với Kiệt những sóng gió mà Phúc vừa gặp phải. Lúc này thì mọi người vỡ lẽ ra rằng Phúc đã đưa bé Thương bỏ đi không một lời từ biệt.

Nhân vội vã gọi cho chị nhưng Phúc chỉ nhắn lại rằng cô muốn được yên tĩnh một thời gian.

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-10

Còn đối với lời xin lỗi muộn màng của Kiệt, Phúc cũng đã chốt hạ rằng chuyện của cả 2 đáng lẽ đã kết thúc từ 8 năm trước. Cô thật sự rất mệt mỏi, cần thời gian xa Kiệt để tìm lại sự bình yên.

Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Lê Phương vẫn hiếu thuận chăm sóc mẹ dù bị đối xử như con ghẻ-11

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Hồng Vân Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao