'Gạo nếp gạo tẻ' tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt

Muốn tăng thêm sức ép để uy hiếp tống tiền Hân trót lọt, Hùng định ra tay hại Kiệt. Ngay lúc này Hân kịp thời đến ngăn cản Hùng, cứu Kiệt thoát nạn.

Tiếp nối diễn biến Gạo nếp gạo tẻ tập trước, Hương trở về nhà sau 1 đêm dài đằng đẵng tại nhà Công. Trước sự tò mò của 2 cô em gái, Hương đã kể rằng cô và Công chỉ trò chuyện, tâm sự cùng nhau.

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-1

Thực ra trong thời gian qua, cả Công và Hương đều đã từ chối những mối tốt, khiến cho bà Mai và bà Linh cứ sốt ruột cho con. Hương đã tâm sự với Công rằng trong lòng cô không còn chỗ cho 1 ai khác. Lời này của Hương đã ngầm khẳng định giữa cô và Công khó có cơ hội tái hợp…

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-2

Đâu chỉ riêng Hương (Lê Phương) không quên người cũ, Hân cũng còn nặng tình với Kiệt. Kiệt vô cùng buồn bã khi biết Phúc sắp cưới, tuy nhiên anh đã hứa với Hân rằng sẽ không gục ngã, bệ rạc như trước.

Trong một diễn biến khác, kể từ sau khi bị nhốt chung trong nhà kho, Công luôn bất an vì phát hiện Hương mang theo thuốc bên người, lén lút uống thuốc không để cho ai thấy.

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-3

Nghe Công kể lại chuyện này, vợ chồng Minh - Nhân không khỏi lo lắng cho Hương. Riêng Công đã cùng với cậu con trai lớn là bé Bi tranh thủ lục lọi phòng ngủ của Hương với hy vọng tìm được loại thuốc mà cô đang giấu. Tiếc rằng ý định của Công thất bại!

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-4

Trong một diễn biến khác, nhờ có Quý - người được Phúc giới thiệu là chồng sắp cưới mà Kiệt có cơ hội gặp cô. Kiệt sững sờ khi nghe Phúc nói rằng cô sẽ đi Mỹ để tìm hạnh phúc mới và sẽ để bé Thương sống với Kiệt.  

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-5

Tại gia đình bà Mai, trong lúc vợ chồng bà đang vui vẻ vì đã thành công giải cứu chú Quang khỏi sức ép sinh con nối dõi thì một biến cố ập đến. Tất cả các thành viên nhà bà Mai đều nhận được tin nhắn của Hùng, nội dung hé lộ về “đêm tuyệt vời trước đám cưới của Hân”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-6

Nghĩ rằng con gái đã làm chuyện có lỗi với Kiệt, ông Vương buồn bã, thất vọng không muốn đối diện với người nhà, còn bà Mai thì lớn tiếng chất vấn Hân trước mặt chị em Hương - Minh.

Mặc dù Hân (Thúy Ngân) đã khẳng định những lời của Hùng chỉ là bịa đặt, nhưng vợ chồng bà Mai dường như chẳng tin Hân. Ngoài ra, Hùng còn tung tin đồn xấu về Hân đến Kiệt và nhà chồng của Minh.

Trong lúc hoang mang, Kiệt đã lánh mặt Hân. Hân nhận được cuộc gọi tống tiền của Hùng, khiến cho cô càng thêm điên tiết.

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-7Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-8Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-9

Bức xúc với những trò hèn của Hùng và nôn nóng muốn chứng minh với Kiệt cùng gia đình rằng mình không nói dối, Hân đã phối hợp với công an để gài bẫy bắt hắn ta. Thế nhưng Hùng là một tay cáo già nên đã dễ dàng đoán ra ý đồ của Hân.

Muốn tăng thêm sức ép để uy hiếp tống tiền Hân trót lọt, Hùng định ra tay hại Kiệt. Ngay lúc này Hân kịp thời đến ngăn cản Hùng, cứu Kiệt thoát nạn. Hân đã đỡ 1 nhát dao chí mạng thay Kiệt. Sau chuyện này, có lẽ Hùng khó thoát khỏi lưới pháp luật.

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-10Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-11

Từ sau khi chứng kiến Hân bị thương vì mình, Kiệt cảm động, bối rối không nói nên lời. Nhân dịp này, Hân đã kể hết với Kiệt về tuổi trẻ nông nổi của mình. Qua đó, câu chuyện về việc Hân bị Hương “làm lộ” chuyện sống chung với Hùng, cùng chuyện ông Vương đến lôi con gái khỏi cuộc khi hoa hậu được tiết lộ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-12Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-13Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ một nhát dao chí mạng thay Kiệt-14


Clip: Hân đỡ 1 nhát dao chí mạng thay Kiệt

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất