'Gạo nếp gạo tẻ' tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám

Trong tập 20 "Gạo nếp gạo tẻ", chuyện buồn dồn dập đến với Bảo Anh (Tường Vi).

Ghen tị vì cô gái khiếm thị Bảo Anh (Tường Vi) được sếp tổng để mắt tới, Trâm (Xuân Văn) - thư ký của Đông Quân (S.T Sơn Thạch) thừa cơ hội trình bản kiến nghị có 100 chữ ký của nhân viên đề nghị đuổi việc Bảo Anh trong buổi họp có sự tham gia của mẹ Đông Quân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám-1Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám-2

Dưới sự soi mói của mẹ, Đông Quân không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận cho Bảo Anh thôi việc. Vô cớ bị mất việc, Bảo Anh muốn tìm cơ hội gặp ban giám đốc.

Bà Hà (Hoàng Trinh) - mẹ Đông Quân thấy Bảo Anh có diện mạo giống hệt tình cũ của con trai, bèn bắt Đông Quân phải chứng minh là đã dứt tình. Không muốn mẹ gây khó dễ cho cô gái mà mình quan tâm, Đông Quân đành cho bảo vệ đuổi Bảo Anh khỏi công ty.

Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám-3


Clip Bảo Anh (Tường Vi) bị đuổi việc

Không chỉ gặp xui rủi trong công việc, trở về nhà, Bảo Anh lại tiếp tục gặp phải chuyện không vui. Bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) tổ chức họp gia đình để bàn về chuyện làm ăn thua lỗ của Thiên Long (Huỳnh Đông) và việc phẫu thuật mắt cho Bảo Anh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám-4

Bực tức vì bà Cúc (Khánh Huyền) dành hết của cải tích lũy cả đời để lo cho con cháu nhà bà Hạ Lan, cha con ông Phát (Đao Anh Tuấn) và Hoàng (Võ Điền Gia Huy) làm liều đi vay thêm tiền để ăn chơi bét nhè. Chưa hết, cả hai còn kéo về nhà “quậy” cuộc họp gia đình.

Vừa nghe bà Hạ Lan định cầm nhà lo cho Bảo Anh, dù không chút máu mủ ruột rà với bà Hạ Lan, nhưng cha con ông Phát vẫn mặt dày đòi chia 1 phần gia tài. Hết oán trách mẹ bà Cúc đã bỏ bê con ruột để lo cho con người khác, Hoàng chuyển sang tấn công Bảo Anh, cho rằng không khéo vì cô mà cả nhà phải ra đường ở.

Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám-5

Ông Phát thì mắng thẳng mặt kẻ sống bám nhà vợ là Thiên Long, đồng thời trách cứ 4 đứa cháu của bà Hạ Lan vô ơn bạc nghĩa, không màng tới công ơn bà Cúc mà chỉ lo xâu xé căn nhà. 

Chưa hết, cả 2 người đàn ông tham tiền này cùng hợp lực “ném đá” Bảo Anh, cho rằng cô không có thị lực, lại không nghề nghiệp, khả năng biểu diễn violin dở tệ, luôn khiến gia đình phải bảo bọc, chăm sóc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám-6

Điên tiết vì lời ác ý của cha con ông Phát và Hoàng, chị em Bảo Châu (Thúy Ngân) - Bảo Minh (Jun Phạm) lên tiếng cự cãi để bảo vệ chị ba. Kết quả là cuộc họp gia đình chưa đâu vào đâu đã phải giải tán trong không khí căng thẳng.


Clip Bảo Anh bị cha con ông Phát (Đào Anh Tuấn) và Hoàng (Võ Điền Gia Huy) chỉ trích

Sau cuộc họp gia đình, mỗi người 1 tâm trạng. Bà Hạ Lan chạnh lòng nhớ lại những chuyện quá khứ. Từ sau khi ông Hải (Trung Dũng) bỏ rơi mẹ và các con để chuồn mất, bà Cúc đã lấy số vàng làm của hồi môn mà bà Hạ Lan cho để mua căn nhà, số còn lại thì nhờ bà Hạ Lan cất giữ giùm vì lo ông Phát sẽ lén lút đem đi cờ bạc hết…

Còn Bảo Anh dù cố tỏ ra vô tư, mạnh mẽ trước người thân nhưng trong lòng vẫn cất giấu 1 nỗi buồn len lỏi. Bảo Anh âm thầm liên lạc với 1 trường khiếm thị ở xa thành phố để xin việc làm và chỗ ở.

Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám-7

Cuối cùng, bà Hạ Lan 1 lần nữa họp gia đình, tuyên bố với các cháu rằng căn nhà chỉ là do bà đứng tên giùm, chủ sở hữu thật sự là bà Cúc. Và bà chỉ đồng ý tạm thời cầm nhà cho vợ chồng Thiên Long mượn để trả nợ, sau đó phải trả lại cho bà Cúc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám-8

Mặt khác, vì sợ Thiên Long ghen tị nên bà bí mật đưa số vàng để dành của bà Cúc cho Bảo Châu, để cô lo chi phí phẫu thuật cho Bảo Anh. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám-9

Về phía ông Hải, ngày ngày đi bán bánh giò ông vẫn lén lút đứng trước cửa nhà bà Hạ Lan với hy vọng có thể nhìn mặt mẹ và các con. Hành động của ông khiến bộ đôi: Tuấn Béo (Phạm Anh Tuấn) và Bé Ba (Tiko Tiến Công) nghi ngờ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Tường Vi vừa bị đuổi việc vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của 2 cha con ăn bám-10

Tập 21 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 sẽ tiếp tục được lên sóng vào 29/07/2020. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Tường Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao