'Gạo nếp gạo tẻ' tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt 'hồ ly tinh' đào mỏ

Bà Bích cảm thấy cực kỳ có lỗi và hổ thẹn với con trai nên đã lật tẩy thân phận của đứa bé trong bụng Lam.

Mở đầu tập 98 của Gạo nếp gạo tẻ, ông Lực bị bà Bích lừa rằng Lam - nhân tình của Nhân đã bị bọn giang hồ đòi nợ bắt đi. Vì sốt ruột muốn cứu đứa “cháu nội” trong bụng Lam mà ông Lực đành phải chi 10 tỷ đồng cho bọn tống tiền.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-1

Tuy nhiên, Nhân đã kịp thời chặn bố chuyển tiền vì nghi ngờ đây chỉ là âm mưu của bà Bích và Lam. Trước mặt Nhân, bà Bích cũng không ngần ngại thừa nhận rằng đã bày mưu tính kế, nhưng theo bà thì họa là do Nhân gây ra kể từ khi anh bắt đầu “lấy tiền cho gái”.

Trong lúc 2 mẹ con Nhân đang đôi co thì bọn giang hồ đến đòi nợ bà Bích và Nhân đã liều mạng đỡ một nhát dao cho mẹ. Sau chuyện này, bà Bích cảm thấy cực kỳ có lỗi và hổ thẹn với con trai.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-2

Hôm sau, bà đã hẹn Lam đến công viên để “hốt cú chót”, đồng thời bà cũng gọi bố con ông Lực đến và lật tẩy thân phận của đứa bé trong bụng Lam. Mọi chuyện vỡ lỡ, ông Lực định báo công an, tuy nhiên do bà Bích cũng là kẻ chủ mưu nên Nhân không muốn nhờ đến pháp luật can thiệp.


Ả nhân tình xinh đẹp của Nhân bất ngờ nhận cú "gậy ông đập lưng ông"

Ngoài ra, bà Bích cũng đã hợp sức cùng Minh dạy dỗ cho Lam một trận. Sau tất cả, vợ chồng Minh - Nhân ủng hộ bà Bích làm lại từ đầu.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-3

Chuyện với vợ cũ đã giải quyết xong, nhưng ông Lực vẫn không khỏi phiền lòng vì bà Linh - mẹ Công đã dứt khoát cắt đứt mọi tình cảm với ông. Sau đó, Công cũng đã hẹn gặp ông Lực để yêu cầu ông không được gặp gỡ với mẹ mình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-4

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-5

Ngoài ra, tại nhà bà Mai, út Khoa đã nói với 3 chị em Hương, Hân, Minh chuyện ông Vương đang làm bảo vệ công viên. Sợ ba cực khổ, Hân nhất quyết muốn đưa ba về nhà. Hương chín chắn hơn, đã khuyên các em nên chia sẻ, ủng hộ quyết định của ba.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-6

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-7

Nghe lời chị, Hân, Minh và Út Khoa đã cùng với Hương nấu một bữa cơm trưa mang đến để động viên tinh thần cho ba. Hành động bất ngờ của 4 đứa con đã làm cho ông Vương rất xúc động.

Đồng thời, ông cũng chia sẻ với các con rằng do công việc bảo vệ công viên tuy vất vả nhưng giúp ông thoát khỏi sự buồn bực, nhàm chán khi thất nghiệp.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-8

Cuối tập 98, Hân đối mặt với tình huống dầu sôi lửa bỏng: bé Gấu đột ngột bị bệnh, Hân không có tiền lo viện phí cho con. Hân không thể gọi được cho chú Quang còn Hương thì đang đi công tác xa. Hết cách, Hân đành gọi cho Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-9

Ngay lúc đó, Hân nhận thêm 1 tin sốc từ luật sư rằng cô có nguy cơ bị khởi tố lại. Tất cả sóng gió ập đến cùng lúc, Hân sợ hãi khóc nấc trên vai Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-10

Trong lúc đó, bé Thương bị ngất trước cổng trường vì Kiệt quên đến đón. Lúc đưa bé Thương nhập viện, Phúc chứng kiến Kiệt đang ở bên Hân. Chuyện này như giọt nước tràn ly khiến cho Phúc không còn tin vào những lời hứa của Kiệt nữa… 

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-11

Gạo nếp gạo tẻ tập 98: Mẹ ruột giúp con trai vạch mặt hồ ly tinh đào mỏ-12

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất