Gặp đàn ông có 4 nét tướng này đừng bỏ lỡ nếu không sẽ 'tiếc nuối một đời'

Theo nhân tướng học, đàn ông có 1 trong 4 nét tướng này thường là người chung thủy, tài giỏi và là trụ cột vững chắc cho gia đình.

Đàn ông tóc dày, đen

Gặp đàn ông có 4 nét tướng này đừng bỏ lỡ nếu không sẽ tiếc nuối một đời-1
Nhìn khuôn mặt của 1 người sẽ phần nào đoán được cuộc sống sau này của họ - Ảnh: Minh họa

Đàn ông có mái tóc dày, đen là một nét phúc tướng. Cuộc sống của người này khi còn trẻ có thể khó khăn, chật vật. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Những khó khăn đã gặp phải trước đó chính là bài học để người này tiếp tục cố gắng, thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Các mối quan hệ xã hội của người này vô cùng tốt. Đây cũng chính là những quý nhân sẽ trao cho họ cơ hội làm ăn, phát triển.

Những người này nếu làm kinh doanh sẽ phất lên sau tuổi 35. Đặc biệt, đối với họ, vợ con chính là hậu phương vững chắc, tiếp thêm sức lực cho công việc, cuộc sống.

Đàn ông có cằm tròn trịa, đầy đặn

Đàn ông sở hữu cằm tròn, đầy đặn sẽ nhận được phúc khí trời ban. Họ không những kiếm được nhiều tiền, thăng tiến nhanh trên con đường công danh mà còn biết nhìn xa trông rộng nên hậu vận sẽ giàu sang.

Nếu phụ nữ lấy được người đàn ông này thì cuộc sống chả còn gì để nói. Họ không chỉ là người chồng tài giỏi mà còn hết lòng vì gia đình, luôn yêu thương vợ con.

Đàn ông có trán cao, rộng

Đây là tướng đàn ông thông minh, nhanh nhẹn, lại có gan làm giàu. Dù sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn nhưng họ không bao giờ chán nản, nhụt chí. Trái lại những người đàn ông này rất chăm chỉ làm việc nên trước 35 tuổi sẽ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Mẫu đàn ông này cũng là người sống có trách nhiệm nên chẳng bao giờ tơ tưởng đến chuyện ngoại tình. Một khi đã lấy vợ, họ sẽ chung thủy đến hết đời.

Đàn ông mũi cao, thẳng

Đàn ông có tướng mũi này thường là người thông minh, tài ba. Họ sẵn sàng đương đầu với khó khăn để đạt được thành công. Người này không thích phụ thuộc vào ai và muốn vươn lên bằng chính sức lực của mình.

Ngoài 30 tuổi, cuộc sống của người này bắt đầu chuyển biến. Đến năm 35 tuổi, vận trình tiền bạc hanh thông, cơ hội làm ăn rộng mở. Cuộc sống càng về hậu vận càng có phúc, vợ con được nhờ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Doisongphapluat

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://m.doisongphapluat.com/doi-song/gap-dan-ong-co-4-net-tuong-nay-dung-bo-lo-neu-khong-se-tiec-nuoi-mot-doi-a330507.html?fbclid=IwAR3SGQSk4_TtQTpSiDP1O9OCJLbuONZw2y-qRYDaTVqDtT1U-kXy_-hw8zc

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất