Gặp mẹ người yêu, em đã mắc một sai lầm tai hại đến nỗi bị bác cạch mặt

Giá như người bị nặng hơn là em. Như vậy em sẽ bớt áy náy, nhà người yêu cũng chẳng có lý do gì để soi mói.

Em đang rối trí quá mà không biết làm thế nào các chị ạ. Em và Hùng làm cùng công ty. Sau một thời gian tiếp xúc, bọn em đã có tình cảm với nhau. Ngay từ khi xác định mối quan hệ, Hùng đã muốn đưa em về nhà ra mắt. Có điều vì không muốn gia đình hai bên tạo áp lực nên em chưa muốn.

Sang đến năm nay, em thấy mình đã đủ tự tin để kết hôn. Dù sao thì cả hai cũng đã đến tuổi lập gia đình. Vì thế, bọn em quyết định sẽ công khai chuyện yêu đương cho bố mẹ biết. Tuần vừa rồi người yêu đã đến nhà em chơi. Nếu bình thường thì sang tuần tới, em sẽ sang nhà anh ra mắt. Vậy mà chưa kịp gặp gia đình người yêu, em đã gây ra một sự cố.

Hôm ấy trời mưa rất lớn, trên đường đi làm, lúc rẽ trái, em gặp một người vượt đèn đỏ. Không kịp xử lý tình huống, em và người đó đều ngã nhào xuống. Bản thân em may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ. Còn người va chạm thì bị nặng hơn.

Gặp mẹ người yêu, em đã mắc một sai lầm tai hại đến nỗi bị bác cạch mặt-1
Sau cú va chạm, mẹ người yêu ỷ mình bị nặng hơn nên đổ hết trách nhiệm lên đầu em. (Ảnh minh họa)

Mặc dù theo lý, em hoàn toàn không sai nhưng vì tình người, em vẫn đưa cô ấy vào bệnh viện. Thậm chí khi cô ấy dọa sẽ gọi con trai đến để đòi bồi thường, em vẫn không bỏ chạy vì cây ngay chẳng sợ chết đứng. Điều em không ngờ đó là cậu con trai mà cô ấy nhắc lại chính là người yêu của em. Lúc anh hộc tốc vào viện và gọi cô ấy là mẹ, em quá ngỡ ngàng vì không nghĩ mình sẽ rơi vào hoàn cảnh oái oăm này.

Sau cú va chạm, mẹ người yêu ỷ mình bị nặng hơn (cô bị trật chân) nên đổ hết trách nhiệm lên đầu em. Tất nhiên thấy tình trạng sức khỏe của mẹ, người yêu em xót xa nên cũng trách móc, mấy ngày nay, anh chẳng gọi cho em dù chỉ một lần. Chuyện càng tồi tệ hơn khi mối quan hệ của bọn em bị bại lộ.

Gia đình người yêu nhất quyết bắt chúng em chia tay, còn nói em chưa về làm dâu đã gây tai họa. Chỉ sợ sau này hai người không thể sống được với nhau. Em nghĩ mà buồn quá. Em muốn đến nhà cô ấy để xin lỗi và bồi thường nhưng bố mẹ em nói làm vậy sau này sẽ dễ bị bắt nạt. Theo các chị trong trường hợp này, em nên làm gì cho phải phép ạ?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gap-me-nguoi-yeu-trong-hoan-canh-oai-oam-em-da-mac-mot-sai-lam-tai-hai-den-noi-bi-bac-cach-mat-162212204152851789.htm

ra mắt người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất