Gây hoang mang với thân hình gầy trơ xương, Hải Triều khẳng định: 'Nhiều lúc tôi cũng sốc lắm'

Hải Triều khẳng định, ngoài đời anh vẫn tràn đầy sức sống chứ không gầy trơ xương như những bức hình BB Trần đăng tải.

BB Trần và Hải Triều được coi là một "cặp bài trùng" khi thường xuyên có những màn giả gái ấn tượng. Thế nhưng thời gian gần đây, Hải Triều lại khiến người hâm mộ hoang mang khi liên tục xuất hiện trong trạng thái mặt hốc hác, gầy gò.

Những khoảnh khắc có 1 - 0 - 2 đó của anh được chính người bạn thân thiết - BB Trần chia sẻ trên trang cá nhân. Ở bức ảnh mới nhất, "Lụa" lộ rõ thân hình gầy trơ xương trong chiếc váy màu vàng hai dây quyến rũ.

Gây hoang mang với thân hình gầy trơ xương, Hải Triều khẳng định: Nhiều lúc tôi cũng sốc lắm-1Gây hoang mang với thân hình gầy trơ xương, Hải Triều khẳng định: Nhiều lúc tôi cũng sốc lắm-2
Những bức ảnh về Hải Triều khi được BB Trần đăng tải khiến nhiều người lo lắng về cân nặng của nam diễn viên hài.

Kèm theo hình ảnh, BB Trần viết: "Nhỏ em tâm sự trong trại cai nghiện không cho mặc đầm. Được thả ra mấy ngày để đi chơi, vừa gặp đầm là nhảy lên đòi phải vào thử cho bằng được.

Mặc được đầm vào hớn hở hỏi: 'Em mặc đầm đẹp không?'. Mình cũng nhẹ nhàng an ủi nó: 'Đẹp hay không, không quan trọng. Vì từ khi em mặc vào nó đã không còn là cái đầm nữa rồi'. Thương em nhưng tội cái đầm hơn".

Ngay lập tức bức ảnh đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài khuyên Hải Triều nên ăn nhiều cho béo, số khác lại "mắng" BB Trần vì dìm hàng bạn diễn quá mức.

Gây hoang mang với thân hình gầy trơ xương, Hải Triều khẳng định: Nhiều lúc tôi cũng sốc lắm-3
Hải Triều khẳng định bản thân vẫn tràn đầy sức sống.

Trước sự quan tâm của mọi người, trong một bài phỏng vấn mới đây, Hải Triều khiến fans yên tâm phần nào khi khẳng định bản thân vẫn tràn đầy sức sống. Tất cả là do BB Trần "dìm hàng" mình. Anh tâm sự: "Quyết tâm giảm cân bởi tôi muốn vóc dáng đẹp hơn. Khán giả nhớ tới tôi qua hình ảnh giả gái nên tôi càng muốn hoàn thiện bản thân. 

Tuy nhiên ở ngoài tôi đâu có gầy trơ xương như hình BB Trần đăng tải. Tôi vẫn tràn đầy sức sống. Tất cả những hình ảnh đó đều do BB Trần dùng phần mềm chỉnh sửa trước khi chia sẻ lên mạng xã hội. Chúng tôi là những người bạn thân thiết nên đó là những khoảnh khắc cả hai muốn mang lại tiếng cười cho khán giả mà thôi".

Gây hoang mang với thân hình gầy trơ xương, Hải Triều khẳng định: Nhiều lúc tôi cũng sốc lắm-4
Không chỉ là cặp bài trùng trên sân khấu, ngoài đời BB Trần và Hải Triều là bạn bè cực thân thiết.

Thế nhưng, những bức ảnh đó khi đăng tải cũng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Antifan cho rằng gây chú ý bằng việc mang cơ thể ra chế giễu là điều không nên. Trước bình luận không hay này, Hải Triều khẳng định đó cũng là một cách để cả hai gây chú ý. Tuy nhiên, anh cho biết, trên sân khấu luôn cống hiến hết mình cho khán giả, còn khi rũ bỏ lớp hóa trang thì cả BB Trần và Hải Triều cũng chỉ là người bình thường.

"Có nhận xét như thế là đương nhiên bởi mỗi người mỗi ý. Thực tế, chúng tôi đăng hình cũng là cách gây chú ý mà. Nhưng đó cũng là mặt xàm của cả hai. Nghệ sĩ luôn giữ hình ảnh đẹp trước mắt khán giả nhưng khi trở về cuộc sống đời thường thì cũng giống như bao người bình thường khác thôi.

Gây hoang mang với thân hình gầy trơ xương, Hải Triều khẳng định: Nhiều lúc tôi cũng sốc lắm-5

Đôi khi có người hỏi bị BB Trần làm vậy, tôi có tức giận hay buồn phiền không. Tôi tức giận cũng chả có ích gì bởi càng phản ứng, BB Trần càng đăng ảnh nhiều hơn. Nhiều lúc tôi cũng sốc và phát hoảng khi bị bạn thân đăng ảnh dìm hàng.

Nếu trên sân khấu, BB Trần là người ít nói thì ngoài đời nó 'bắn liên thanh'. Dù đứng trước máy quay, tôi tự tin vậy thôi chứ ngoài đời, tôi có cảm giác sợ đám đông", nam diễn viên trẻ tiết lộ thêm.


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-trieu-len-tieng-ve-than-hinh-gay-tro-xuong-n-184346.html

Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất