G-Dragon bị bóc mẽ ảnh chiều cao thật, khai khống đến 10cm

Loạt ảnh chân thật của G-Dragon do người qua đường chụp được đã bóc mẽ chiều cao của nam thần tượng, hóa ra khai khống đến 10cm.

Việc các thần tượng K-pop khai gian chiều cao không còn xa lạ. Tuy nhiên, G-Dragon (BIGBANG) có thể thản nhiên khai khống đến 10cm lại khiến netizen không nhịn được cười. Dù chiều cao thực tế không đến 1m70 nhưng anh vẫn được fan bênh vực đứng trên tiền đã đủ cao.

 G-Dragon bị bóc mẽ ảnh chiều cao thật, khai khống đến 10cm-1
G-Dragon trong lúc dự sự kiện thời trang bị fan chụp được. (Ảnh: Twitter)

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh bóc mẽ chiều cao của G-Dragon. Khi tham dự sự kiện thời trang vào đầu năm 2020, G-Dragon chọn bộ vest xanh đầy lịch lãm. Tuy nhiên, sự chú ý của fan tập trung vào vóc dáng quá nhỏ bé của nam thần tượng. 

Trong hồ sơ, G-Dragon ghi chiều cao là 1m77. Với loạt ảnh ngoài đời thực, cư dân mạng khẳng định rằng trưởng nhóm BIGBANG cao không đến 1m70. Như vậy, anh đã mạnh dạn khai gian chiều cao đến 10cm, một con số không hề nhỏ.

 G-Dragon bị bóc mẽ ảnh chiều cao thật, khai khống đến 10cm-2
Đây không thể là vóc dáng của người cao 1m77. (Ảnh: Twitter)

Trước đây, Knet cũng từng bóc mẽ chiều cao thực của các thành viên BIGBANG. G-Dragon được cho cao 1m77 nhưng đứng cạnh Ha Yeon Ju - cô gái cao 1m71 thì lại thấp hơn hẳn. Netizen ước tính anh chỉ cao trong khoảng 1m66-67.

 G-Dragon bị bóc mẽ ảnh chiều cao thật, khai khống đến 10cm-3
Sự thật về chiều cao của G-Dragon từng khiến netizen ngã ngửa. (Ảnh: Twitter)

Mặc cho cư dân mạng chê cười G-Dragon vì khai gian chiều cao quá lố, V.I.P vẫn bênh vực nam thần tượng. Trưởng nhóm BIGBANG có thể không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng anh giàu có. Fan cho rằng: "Đứng trên tiền là cao rồi".

Chỉ với tấm thẻ đen huyền thoại, căn penthouse 171 tỷ, một bức tranh nghệ thuật cũng bằng nửa căn penthouse và những chiếc xe hơi xa xỉ, G-Dragon có thể thoải mái khai chiều cao theo ý thích của anh.

 G-Dragon bị bóc mẽ ảnh chiều cao thật, khai khống đến 10cm-4
G-Dragon có thể không cao nhưng anh giàu thì nứt đố đổ vách, muốn khai chiều cao bao nhiêu là tuỳ ý thích. (Ảnh: Con buôn nhà YG)

Chuyện khai gian chiều cao của các thần tượng xứ Hàn không phải vấn đề đáng bị chỉ trích. Với V.I.P, vấn đề chiều cao của các thành viên BIGBANG bao giờ cũng là câu chuyện hài hước, điểm nhấn để "cà khịa" chính thần tượng của mình.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/gdragon-bi-netizen-boc-me-anh-chieu-cao-that-khai-khong-den-10cm-259944.html

Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao