Quên follow Jisoo BLACKPINK, Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị tấn công dữ dội

Chỉ follow 3/4 thành viên BlackPink trên Instagram đã khiến hoa hậu Đỗ Thị Hà ngay lập tức nhận "trái đắng" từ fan Hắc Hường.

Các hoạt động trên MXH của người nổi tiếng luôn là đề tài bàn tán của nhiều hội hóng showbiz và đương nhiên chỉ cần một chút sơ sót thì sẽ lập tức ăn đạn không thương tiếc, ngay cả tân Hoa Hậu của không phải ngoại lệ.

Quên follow Jisoo BLACKPINK, Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị tấn công dữ dội-1

Mới đây tân Hoa Hậu Đỗ Thị Hà đã trở thành con mồi béo bở của dư luận khi cư dân mạng mà đặc biệt là các fan BlackPink đã phát hiện ra nàng hậu chỉ follow 3 thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc mà bỏ quên mất chị cả Jisoo.

Quên follow Jisoo BLACKPINK, Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị tấn công dữ dội-2

Sự việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến một số bộ phận V-Blink sôi máu, chỉ trích Đỗ Thị Hà phân biệt đối xử, coi thường Jisoo có tư tưởng OT3, tẩy chay chị cả của nhóm. Fan thậm chí còn liên tục tấn công Instagram tân Hoa Hậu đòi lại công bằng cho Jisoo.

Quên follow Jisoo BLACKPINK, Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị tấn công dữ dội-3

Tuy nhiên không phải ai cũng đồng tình với hành động quá khích này của Blink Việt, ngược lại netizens còn thẳng thắn “diss” những V-Blinks rãnh rỗi, xâm phạm quyền riêng tư của tân Hoa Hậu trong khi việc Đỗ Thị Hà follow ai là quyền tự do cá nhân của cô nàng.

Quên follow Jisoo BLACKPINK, Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị tấn công dữ dội-4Quên follow Jisoo BLACKPINK, Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị tấn công dữ dội-5

Nhiều người cho rằng một số bộ phận “fan trẩu” đang khiến hình ảnh V-Blink xấu đi, ảnh hưởng tới danh tiếng của cả fandom và nhóm BlackPink tại thị trường Việt Nam.

Quên follow Jisoo BLACKPINK, Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị tấn công dữ dội-6Quên follow Jisoo BLACKPINK, Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị tấn công dữ dội-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-do-thi-ha-bi-fan-blackpink-tan-cong-vi-lo-quen-jisoo-n-243449.html

Đỗ Thị Hà Black Pink

Tin tức mới nhất