Gi Lê: 'Nếu có duyên, tôi cũng mong muốn được có con'

Khi được hỏi về quan điểm con cái, nữ ca sĩ ngại ngùng nhưng không giấu ước muốn: "Nếu có duyên, tôi cũng mong muốn có được con của mình".

Mới đây, xuất hiện trong một buổi ra mắt chương trình dành cho thiếu nhi với vai trò MC, Gil Lê nhận được câu hỏi có suy nghĩ gì về việc hiện tại một số cặp đôi nghệ sĩ quan điểm sống hạnh phúc với nửa kia và không sinh con.

Gi Lê: Nếu có duyên, tôi cũng mong muốn được có con-1

Gil Lê thẳng thắn: "Thật ra, cũng tuỳ từng người. Mình chỉ đọc tựa đề bài viết cũng chưa đủ để hiểu hết ý của họ. Gil đã đọc bài báo đó và nhận thấy họ có điều mong muốn đó ngay ở thì hiện tại. Họ muốn tập trung cho sự nghiệp và xây dựng gia đình nhỏ trước để khi có con sẽ vững vàng, ổn định hơn. Còn với những người mang luôn tư duy là không muốn có con, Gil hoàn toàn tôn trọng, có thể vì họ có suy nghĩ khác về xã hội, cuộc sống và con cái".

Khi được hỏi bản thân muốn có con không, nữ ca sĩ ngại ngùng nhưng không giấu ước muốn: "Cá nhân Gil nếu có duyên thì cũng mong muốn có con của mình. Vì anh trai Gil có con, mỗi lần mình chơi hay chăm sóc cháu đều thấy vui và hạnh phúc".

Gi Lê: Nếu có duyên, tôi cũng mong muốn được có con-2


Gil Lê chia sẻ mong muốn có con

Trước đó khán giả bất ngờ trước sự chia sẻ về việc không có ý định sinh con của Khởi My và Kelvin Khánh. Theo đó cặp đôi cho biết: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...". Khởi My cũng góp vui: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí chóe rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". 

Gi Lê: Nếu có duyên, tôi cũng mong muốn được có con-3

Trước đó, vợ chồng Trấn Thành - Hari dù cưới nhiều năm nhưng chưa sinh con do Hari Won từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung, dù đã điều trị nhưng ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến chuyện sinh nở. Hiểu vấn đề này nên nam MC chưa bao giờ đặt áp lực lên bà xã. Nếu mọi thứ không sẵn sàng, từ sức khỏe, kinh tế cho tới tâm lý..., cặp đôi dù mong muốn cũng sẽ không sinh con theo cách "cưỡng cầu". Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn muốn xây dựng sự nghiệp.

Gi Lê: Nếu có duyên, tôi cũng mong muốn được có con-4

Còn danh hài Chí Tài ở tuổi U70 vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp Phương Loan sau 33 năm kết hôn và cũng không có con. Chia sẻ về chuyện này, danh hài Chí Tài từng cho biết vì cả hai vợ chồng anh đều không thích có con, một phần vì ngày xưa cuộc sống khó khăn, anh quan niệm khi có con phải lo cho con đầy đủ, nếu không lo được thì không đẻ, đẻ rồi lăn lóc, nhức đầu, hai vợ chồng gây sự... thì không nên.

Gi Lê: Nếu có duyên, tôi cũng mong muốn được có con-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gil Lê

Tin tức mới nhất