Gia đình không tổ chức tang lễ cho 'Võ Tòng' Tăng Vỹ Quyền

Di nguyện cuối đời của tài tử Hong Kong là không tổ chức tang lễ sau khi anh mất vì ngại ồn ào và phiền hà.

Ngày 16/11, Sina đưa tin em gái kết nghĩa của Tăng Vỹ Quyền, Sa Sa, đã đăng tải đoạn ghi âm dài 7 phút lên mạng xã hội tiết lộ tâm nguyện cuối đời của nam diễn viên Mối hận Kim Bình trước khi mất.

Sa Sa cho biết tài tử Hong Kong ra đi rất thanh thản, không nỗi vướng bận. Vốn là người thích yên tĩnh, ngại ồn ào, ghét giao du và phiền hà, vì vậy Tăng Vỹ Quyền đã nhắn nhủ với bạn bè ngày anh qua đời không cần tổ chức tang lễ, lập linh cữu tiễn biệt.

Gia đình không tổ chức tang lễ cho Võ Tòng Tăng Vỹ Quyền-1
Di nguyện cuối cùng của Tăng Vỹ Quyền là không tổ chức tang lễ để tránh sự chú ý và ồn ào.

"Lúc còn sống, anh ấy đã dặn dò, sắp xếp chu toàn mọi thứ. Tăng Vỹ Quyền nhắn nhủ rằng nếu mọi người nhớ anh ấy, hãy cầu nguyện cho anh. Hãy biến nỗi nhớ thành sức mạnh tình yêu, truyền cho anh ấy động lực để bảo vệ những chú chó mèo hoang. Đó là tâm nguyện cuối đời của anh", Sa Sa chia sẻ.

Cô đồng thời cũng cảm ơn đội ngũ y tế và các nghệ sĩ như Cổ Thiên Lạc, Diêu Gia Ni, Âu Thoại Vỹ, vợ chồng Trịnh Kính Cơ, Trần Vỹ... đã hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ Tăng Vỹ Quyền về cả vật chất lẫn tinh thần trong thời gian anh chống chọi với bệnh tật.

Ngày 14/11, truyền thông Hong Kong đưa tin Tăng Vỹ Quyền đã qua đời ở tuổi 58 sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Anh ra đi vào tối 13/11.

Trước đó, sau khi tin tức anh bị bệnh được tiết lộ, tài tử TVB cắt đứt liên lạc với truyền thông và bạn bè, sống kín tiếng. Điều này khiến cánh báo chí gần như không thể cập nhật thông tin về bệnh tình của nam diễn viên.

Gia đình không tổ chức tang lễ cho Võ Tòng Tăng Vỹ Quyền-2
Sự ra đi của nam diễn viên khiến đồng nghiệp trong giới và khán giả không khỏi tiếc thương.

Tăng Vỹ Quyền sinh năm 1961, là nam diễn viên tại Hong Kong. Vào nghề năm 1982, nhưng mãi đến năm 1991, Tăng Vỹ Quyền mới được TVB mời về cộng tác. Trong gần 30 năm xuất hiện trên các bộ phim của TVB, anh được xem là gương mặt vai phụ trung thành nhất.

Anh được biết đến qua các bộ phim lớn của TVB như Phú Quý Môn, Hình cảnh, Tòa án lương tâm, Mối hận Kim Bình, Danh gia vọng tộc, Truy tìm nàng giọng cao... Trong Mối hận Kim Bình, anh vào vai Võ Tòng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-khong-to-chuc-tang-le-cho-vo-tong-tang-vy-quyen-post1153750.html

tvb ung thư Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất