Gia đình sao Việt đầu tiên phải cách ly vì sợ đại dịch Covid-19

Nam ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M mới đây đã đưa ra một quyết định khiến nhiều người bất ngờ, xen lẫn xúc động và ủng hộ.

Khi dịch Covid-19 diễn ra phức tạp trên phạm vi toàn thế giới, rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm và ngày càng nâng cao tinh thần phòng chống dịch để bảo vệ con cái. Nam ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M mới đây đã đưa ra một quyết định khiến nhiều người bất ngờ, xen lẫn xúc động và ủng hộ.

Sau chuyến về thăm Việt Nam 1 tuần, Đình Bảo cùng bà xã quay lại Mỹ. Nam ca sĩ đã đáp xuống sân bay San Francisco trong khung cảnh vắng lặng vì ảnh hưởng của virus Covid-19. Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình, người thân và đặc biệt là con gái nhỏ, vợ chồng nam ca sĩ đã quyết định tự giác cách ly. 

Khoảnh khắc Đình Bảo không được gặp con gái nhỏ và chỉ có thể giả vờ bón ăn cho bé qua tấm kính khiến nhiều người xúc động.

Gia đình sao Việt đầu tiên phải cách ly vì sợ đại dịch Covid-19-1
Hình ảnh cựu thành viên AC&M giả vờ bón cơm cho con gái qua cửa kính.
Gia đình sao Việt đầu tiên phải cách ly vì sợ đại dịch Covid-19-2
Đình Bảo tự lái xe về nhà trong đêm và tự giác cách ly.
Gia đình sao Việt đầu tiên phải cách ly vì sợ đại dịch Covid-19-3
Ông bố trẻ vừa có thời gian 1 tuần ở TPHCM trước khi bay về lại Mỹ.

Hôm 27/2, quận Cam tuyên bố tình trạng khẩn cấp vì virus corona. Do nằm giữa tâm dịch nên hai vợ chồng càng cẩn thận hơn nữa.

"Đáp xuống sân bay San Francisco, một khung cảnh vắng vẻ đến lạnh người. Không một bóng hành khách, chỉ có một vài nhân viên hải quan. Không có máy đo nhiệt độ hay bất kỳ một hình thức kiểm tra y tế nào.

Ghé qua nhà ông bà một vài phút để nhìn con qua cửa kính, ăn tô mì nóng hai bác để sẵn ngoài sân sau, trước khi lên đường lái xe xuyên đêm về lại Quận Cam để tự cách ly.

Tự giác cách ly là một quyết định rất khó khăn cho vợ chồng mình. Nhất là những người có con nhỏ thì sẽ hiểu, nhưng mình vẫn phải làm. Mình mong rằng mọi người cũng sẽ làm như vậy vì sự an toàn của người thân và tránh lây lan dịch bệnh" - Đình Bảo viết trên trang cá nhân.

Rất nhiều người đồng cảm với nỗi khổ của ông bố trẻ khi đã xa con một tuần ở Việt Nam, nay lại tiếp tục tự cách ly 2 tuần.

Gia đình sao Việt đầu tiên phải cách ly vì sợ đại dịch Covid-19-4

"2 em thật giỏi xa con cả tuần rồi, bây giờ thêm 14 ngày tự giác cách ly nữa là một điều rất khó nhưng muốn cho an toàn cho bản thân, gia đình và những người xung quanh 2 em là người tiên phong làm được chuyện này. Chị rất phục".

"Rất thấu hiểu cảm giác của 2 vợ chồng chỉ được ngắm nhìn con qua cửa kính, làm mình rơi nước mắt. Những ngày cách ly sẽ qua nhanh thôi".

"2 tuần không được gặp con, một hình thức tự hành xác. Tất cả vì con, hoan hô bố Bảo"... là rất nhiều những bình luận động viên Đình Bảo cố gắng để vượt qua thời gian tự cách ly.

Gia đình sao Việt đầu tiên phải cách ly vì sợ đại dịch Covid-19-5

Sau khi AC&M tan rã vào năm 2009, Đình Bảo chuyển sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp. Tháng 2/2017, Đình Bảo kết hôn với bà xã Helen Nguyễn - một Việt kiều hiện đang làm giám đốc cho một hãng thời trang tại Mỹ. Cặp vợ chồng đón con gái đầu lòng đáng yêu, đặt tên là Bảo Thy. 

Lần đầu làm cha mẹ, Đình Bảo từng cho biết: "Nói về kinh nghiệm chăm con, thú thực tôi cũng lúng túng và chẳng hơn gì vợ. Chúng tôi chỉ động viên nhau cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng, dành thời gian cho con". Cũng bởi bỡ ngỡ Đình Bảo và vợ thỉnh thoảng xảy ra bất đồng nhưng đến hiện tại, cả hai đã rất hoà hợp trong chuyện cùng nuôi dạy bé Bảo Thy. 

Quyết định tự cách ly để đảm bảo an toàn cho con được cả Đình Bảo và bà xã đồng lòng thực hiện.

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/me-va-be/gia-dinh-sao-viet-dau-tien-phai-cach-ly-vi-covid-19-c32a758115.html

COVID-19 Showbiz Việt

Tin tức mới nhất