Gia đình Tiến Dũng động viên Đình Trọng, cho con gọi là 'ba Ỉn'

Bùi Tiến Dũng hy vọng người bạn thân thiết Trần Đình Trọng cùng U23 sẽ tập huấn tốt tại Hàn Quốc, có một mùa giải thành công sau thời gian điều trị chấn thương.

Tối 13/12, các cầu thủ U23 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á đầu năm 2020.

Trong danh sách 28 cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển tập trung đợt này, "trung vệ thép" Trần Đình Trọng nhận được nhiều sự quan tâm.

Gia đình Tiến Dũng động viên Đình Trọng, cho con gọi là ba Ỉn-1
Bùi Tiến Dũng video call, động viên Đình Trọng. Ảnh chụp màn hình.

Đây là lần đầu tiên Đình Trọng chính thức trở lại đội tuyển sau thời gian dài điều trị và hồi phục chấn thương.

Chính vì vậy, anh nhận được sự động viên từ người hâm mộ cũng như các đồng đội.

Trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ bức ảnh anh cùng vợ và con gái video call cùng Đình Trọng trước khi nam cầu thủ cùng đồng đội lên máy bay sang Hàn Quốc. 

"Shi chúc ba Ỉn đi tập huấn mạnh khỏe để chuẩn bị cho mùa giải mới sau bao ngày mong đợi nha", Tiến Dũng thay mặt con gái Shi gửi lời chúc đến "ba nuôi" Trọng "Ỉn".

Tiến Dũng và Đình Trọng nổi tiếng là đôi bạn thân thiết trong đội tuyển Việt Nam, từng sát cánh cùng nhau trong nhiều giải đấu quan trọng.

Chính vì vậy, lời động viên ấm áp của cầu thủ Viettel dành cho Đình Trọng khiến dân mạng xúc động và thêm trân quý tình bạn của hai chàng trung vệ.

Trần Đình Trọng (sinh năm 1997) được người hâm mộ mệnh danh là "trung vệ thép" của tuyển Việt Nam từng góp công lớn trong chức vô định của đội nhà tại AFF Cup 2018.

Gia đình Tiến Dũng động viên Đình Trọng, cho con gọi là ba Ỉn-2
Đình Trọng trở lại U23. Ảnh: Minh Chiến.

Tuy nhiên, giữa tháng 6/2019, Đình Trọng dính chấn thương nghiêm trọng, phải sang Hàn Quốc điều trị và bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng ở cấp đội tuyển cũng như U22 sau đó.

Sau thời gian điều trị, phục hồi, Đình Trọng được thầy Park tin tưởng, gọi lên đội trước thềm VCK U23 châu Á. Sự trở lại của "trung vệ thép" được nhiều người chúc mừng và mong đợi anh sẽ nhanh chóng lấy lại phong đội đỉnh cao của mình.


Theo Zing


Trần Đình Trọng Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất