Gia đình tổ chức lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh tại nhà thờ

Lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh được tổ chức vào ngày 9/11 tại nhà thờ ở Hong Kong. Thi hài cô sẽ được hỏa táng và an táng ngay sau lễ tưởng niệm.

Theo On, gia đình đã quyết định tổ chức lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh tại nhà thờ Anne Catholic (Hong Kong) vào ngày 9/11. Gia đình mong nhận được sự chia buồn từ khán giả và những đồng nghiệp từng gắn bó với Lam Khiết Anh.

Tuy nhiên, theo On, Lam Khiết Anh sẽ được hỏa táng và an táng ngay sau lễ tưởng niệm.

Gia đình tổ chức lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh tại nhà thờ-1
Nơi tổ chức lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh.

On cho hay thi thể Lam Khiết Anh đã bị phân hủy, biến dạng. Đây là lý do khiến gia đình cắt bỏ nhiều nghi thức tang lễ.

Trả lời về tin tức này, bạn thân Lam Khiết Anh cho biết: “Chị gái Lam Khiết Anh là người quyết định mọi việc. Chị ấy không muốn nhờ vả Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong và cũng từ chối nói về lễ tang. Theo tôi được biết gia đình Lam Khiết Anh để nhà thờ lo liệu tất cả".

“Tôi không rõ lễ tang sẽ tổ chức như thế nào. Nhưng chắc chắn tang lễ rất kín đáo. Tôi không loại trừ khả năng sẽ chỉ có buổi tưởng nhớ và sau đó gia đình an táng Lam Khiết Anh trong ngày”, bạn thân Lam Khiết Anh nói thêm.

Trước đó, Cổ Thiên Lạc cũng cho biết sẵn sàng đứng ra lo liệu lễ tang cho minh tinh một thời.

Gia đình tổ chức lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh tại nhà thờ-2

Lam Khiết Anh sinh năm 1963 tại Hong Kong. Thập niên 1980, cô là tuyệt sắc màn ảnh Hong Kong. Những bộ phim cô tham gia đều được xếp vào hàng kinh điển của TVB như Đại thời đại hay Nghĩa bất dung tình, Chân mạng thiên tử…

Giai đoạn cuối đời, Lam Khiết Anh sống cảnh túng thiếu, cô độc. Cô không có thu nhập, phải dựa vào trợ cấp từ xã hội. Hồi năm 2017, Lam Khiết Anh phát hiện có khối u ở tử cung.

Nhưng do thiếu tiền phẫu thuật, cô cũng đành buông xuôi mặc kệ bệnh tật. Hôm 3/11, cảnh sát xác nhận nữ diễn viên chết tại nhà riêng sau khi ngã ở phòng vệ sinh, hưởng dương 55 tuổi.

Theo Zing


lam khiết anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao