Gia đình Trấn Thành nhận tin vui cực lớn ngày đầu năm mới

Huỳnh Mi hào hứng chia sẻ khoảnh khắc gia đình đón thêm thành viên mới.

Mới đây trên story Facebook, Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành khoe ảnh gia đình vừa đón thêm thành viên mới. Theo đó, hot mom sinh nhóc tì thứ 2 vào đúng mùng 3 Tết.

Gia đình Trấn Thành nhận tin vui cực lớn ngày đầu năm mới-1Gia đình Trấn Thành nhận tin vui cực lớn ngày đầu năm mới-2

Trước đó, vào mùng 1 và 2 âm lịch, cô vẫn hào hứng check-in đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời chúc bà mẹ trẻ. Đặc biệt, dù vừa trải qua ca sinh nở vất vả và bức ảnh dù chụp ở góc nghiêng, nhìn em chồng Hari Won vẫn vô cùng rạng rỡ, tươi tắn.

Em bé vừa chào đời được nhận xét đáng yêu.

Gia đình Trấn Thành nhận tin vui cực lớn ngày đầu năm mới-3

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng.

Dù không hoạt động nghệ thuật song Huỳnh Mi vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với người anh trai nổi tiếng.

Gia đình Trấn Thành nhận tin vui cực lớn ngày đầu năm mới-4

Huỳnh Mi kết hôn cùng Yung Man Kit (SN 1990, người Hồng Kông) ngày 13/1/2018 với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện cặp đôi đã có một bé gái, chào đời hồi tháng 3/2020.

Trước đó, để cơ thể không bị tăng cân quá nhiều thời gian mang thai, Huỳnh Mi từng chia sẻ clip tập nâng tạ khi ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Gia đình Trấn Thành nhận tin vui cực lớn ngày đầu năm mới-5

Mục đích của việc làm này sẽ giúp hot mom về dáng nhanh sau khi sinh con.Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ cho tinh thần "xả thân" vì cái đẹp của Huỳnh Mi.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến khuyên bụng bầu lớn rồi, Huỳnh Mi nên giữ gìn sức khỏe để sau một thời gian nữa còn lấy sức sinh em bé.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-xinh-dep-cua-tran-thanh-sinh-con-thu-2-n-334572.html

Hot mom Trấn Thành

Tin tức mới nhất