Gia Lai: Bé trai 9 tuổi nghi bị bố bạo hành dã man, rách nguyên mảng da đầu

"Tôi hỏi thì cháu Boy kể lại ở nhà thường xuyên bị cha đánh đập bằng cây tre đực. Có lần không làm gì sai cũng bị cha túm tóc đánh dập môi", bà Loan cho biết.

Sự việc xảy ở xã Ia Mơr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai, nạn nhân là cháu Trần Việt Boy (Sn 2012).

Theo lời bà Bế Thị Loan (38 tuổi, mẹ cháu Boy), bà và chồng là ông Trần Văn Hợi (37 tuổi) lấy nhau nhiều năm. Vì chồng thường xuyên đánh đập vợ con, bà Loan đưa cháu Boy bỏ đi nơi khác sinh sống. 

Tuy nhiên, gia đình ông Hợi liên lạc với bà và nói Boy là cháu đích tôn nên nhất quyết đòi trả về. Nể bố mẹ chồng, năm 2016, bà Loan gửi con về cho bên nội nuôi dưỡng.

Mặc dù hai vợ chồng bà Loan mới chỉ ly thân, chưa ly dị nhưng từ khi con trai về sống với bố, bà Loan cũng bị cấm không được gặp con. 

Gia Lai: Bé trai 9 tuổi nghi bị bố bạo hành dã man, rách nguyên mảng da đầu-1
Vết thương ở đầu của cháu bé

Đến ngày 9/1, bà Loan nhận được điện thoại từ hàng xóm gần nhà chồng báo cháu Boy bị ông Hợi đánh đập dã man, chảy nhiều máu, bảo bà Loan về đưa Boy đi viện chứ ông Hợi nhất định không cho cháu đi. Nghe tin, bà Loan tức tốc về gấp, đưa Boy đi bệnh viện chữa trị. 

Tại bệnh viện, bác sĩ kiểm tra tổng thể cho cháu Boy thì phát hiện rất nhiều vết thương tím tái khắp nơi trên cơ thể như tay, chân, đùi, mông,.... Thậm chí, đầu của Boy cũng bị đánh rách hẳn mảng da, chảy rất nhiều máu. 

Gia Lai: Bé trai 9 tuổi nghi bị bố bạo hành dã man, rách nguyên mảng da đầu-2
Tay cháu bé cũng có nhiều vết bầm tím

"Tôi hỏi thì cháu Boy kể lại ở nhà thường xuyên bị cha đánh đập bằng cây tre đực. Có lần không làm gì sai cũng bị cha túm tóc đánh dập môi", bà Loan cho biết. 

Nắm được thông tin, Công an xã Ia Mơr triệu tập ông Hợi lên làm việc, đồng thời, thu giữ cây tre ông đã dùng đánh cháu Boy. Được biết, trước đó, ông Hợi từng bị lập biên bản vì đánh đập cháu Boy. Hiện tại, Boy được bà Loan đưa về nhà theo dõi, chăm sóc.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-trai-9-tuoi-nghi-bi-bo-bao-hanh-da-man-phai-nhap-vien-n-248434.html

bạo hành đánh đập

Tin tức mới nhất