Gia Lai: Đính chính vụ 2 cán bộ quan hệ bất chính tại trụ sở huyện ủy chỉ là hiểu lầm

Thông tin hai lãnh đạo huyện Kông Chro (Gia Lai) có quan hệ bất chính tại huyện ủy đã được xác minh lại, chỉ là hiểu nhầm.

Nhiều ngày qua, trên địa bàn tỉnh Gia Lai xôn xao thông tin về việc hai nam nữ cán bộ Huyện ủy Kông Chro có quan hệ bất chính tại cơ quan. 

Theo báo Giao Thông đưa tin, cụ thể một nam lãnh đạo Phó ban Tổ chức huyện uỷ và nữ Phó Chánh văn phòng huyện uỷ sau khi đi công tác đã có dấu hiệu quan hệ bất chính tại trụ sở làm việc.

Gia Lai: Đính chính vụ 2 cán bộ quan hệ bất chính tại trụ sở huyện ủy chỉ là hiểu lầm-1
Trụ sở Huyện ủy Kông Chro. Ảnh Giao thông

Tuy nhiên mới đây, Chánh Văn phòng Huyện ủy Kông Chro (Gia Lai), ông Trần Văn Cửu đã đính chính lại thông tin này chỉ là hiểu nhầm.

Trước đó, thông tin cho biết 2 cán bộ này cùng một vài người khác quay trở lại cơ quan làm thêm buổi tối, một cán bộ huyện ra phòng vệ sinh và phát hiện hai nam nữ này có những hành động trêu đùa nhau không trong sáng.

Tuy nhiên, theo thông tin từ ông Cửu cho biết, hai cán bộ nam nữ đó nam là Phó ban Tổ chức và nữ là Phó Chánh văn phòng, cả hai bình thường cũng rất thân tình và hay giúp đỡ nhau nên thường trêu đùa nhau nên dẫn đến hiểu lầm.

Ông Cửu cũng chia sẻ, thời gian cách đây một tháng, do các cấp xã thời gian này đang ráo riết tổ chức đại hội nên một số cán bộ Ban tổ chức và Văn phòng Huyện ủy sau khi tham dự Đại hội đảng bộ của một xã trên địa bàn của huyện đã phải về lại cơ quan để làm thêm công việc của huyện vào buổi tối, trong đó có cả 2 nhân vật chính trong tin đồn trên.

Ông Cửu nói thêm: "Việc đùa giỡn này đã gây hiểu lầm và xảy ra lời đồn ngoài rằng hai cán bộ này có quan hệ không trong sáng. Và khi tôi đi công tác ai hỏi tôi việc này tôi cũng khẳng định đây là lời đồn không đúng".

Bên cạnh đó, ông Võ Nguyên Nam, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy cũng bị người ngoài đồn là người bắt được hai cán bộ trên có hành vi không trong sáng. Tuy nhiên, ông Nam cũng cho biết, mình không phải người đồn thổi chuyện đó và nhờ cơ quan điều tra xử lý tin đồn này.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-lai-dinh-chinh-vu-2-can-bo-quan-he-bat-chinh-chi-la-hieu-lam-n-231207.html

quan hệ bất chính

Tin tức mới nhất