Giả làm fan hòng lừa Noo Phước Thịnh 'PR chùa', cô gái tiếp thị bị dân mạng mắng không kịp vuốt mặt

Trước hành động "có duyên chết liền", Noo Phước Thịnh vẫn từ tốn trả lời từng câu với thái độ vô cùng nhã nhặn, ôn nhu.

Trong làng giải trí dù là ở bất kì đâu, điều làm nên thương hiệu của một ngôi sao không chỉ là tài năng hay ngoại hình, mà còn là cách cư xử với người hâm mộ. Ứng xử với fan không chỉ thể hiện sự khéo léo mà còn là văn hóa, trình độ và đẳng cấp của một người nổi tiếng.

Nói đến những ca sĩ có nhân cách tốt trong Vbiz, bên cạnh nhiều gương mặt nổi tiếng luôn yêu chiều fan hết mức như Đan Trường, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn… Noo Phước Thịnh cũng thường xuyên được nhắc đến là một nghệ sĩ có cách ứng xử khéo léo. Dù đôi khi gặp phải khó chịu từ hành xử của fan, anh vẫn rất lịch sự và nhã nhặn.

Giả làm fan hòng lừa Noo Phước Thịnh PR chùa, cô gái tiếp thị bị dân mạng mắng không kịp vuốt mặt-1

Điển hình là mới đây, trong lúc biểu diễn tại một sự kiện ở Sóc Trăng, Noo Phước Thịnh gặp phải tình huống dở khóc dở cười với một khán giả nữ. Đáng nói nhất chính là màn xử lý cho thấy sự chuyên nghiệp từ giọng ca sinh năm 1988.

Cụ thể, khi Noo Phước Thịnh đang giao lưu cùng người hâm mộ, một cô gái tự nhận là fan và nhất định đòi lên sân khấu tặng quà cho anh. Tuy nhiên nam ca sĩ nhanh chóng nhận ra thứ cô gái này cầm trên tay là một lon bia, và việc tiếp cận anh chỉ đơn giản mang mục đích lợi dụng hình ảnh của Noo để quảng cáo cho nhãn hàng cô ta tiếp thị.

Giả làm fan hòng lừa Noo Phước Thịnh PR chùa, cô gái tiếp thị bị dân mạng mắng không kịp vuốt mặt-2

Dù nam ca sĩ đã nhẹ nhàng từ chối, người này vẫn liên tục hét to: “Anh cầm thôi chứ không cần uống cũng được, cầm cho em check in một cái là em vừa lòng rồi”, thậm chí cô gái này chơi luôn chiêu "ngửa bài", thừa nhận PR bất chấp: “Bây giờ anh chỉ cần cầm lon bia thôi là tháng này em lãnh lương đủ rồi”.

Trước hành động “có duyên chết liền” này, Noo Phước Thịnh vẫn từ tốn trả lời từng câu với thái độ vô cùng nhã nhặn, ôn nhu. Anh hài hước cho biết mình “uống bia vào là lầy lắm” và khéo léo từ chối “ý tốt” của cô gái này với lý do “không hút thuốc, bia rượu gì hết”.

“Thôi anh làm giúp em một điều, lát nữa quý vị có uống bia thì liên hệ với cô gái mặc áo đỏ này nhé”, Noo kết thúc câu chuyện bằng cách vô cùng thông minh, vừa không làm cô gái mất mặt vừa thể hiện được khả năng xử lý tình huống khéo léo.

Sự việc này hiện đang trở thành chủ đề bàn tán rôm rả không chỉ trong cộng đồng fan hâm mộ Noo Phước Thịnh mà còn cả được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Phần đa ý kiến đều bức xúc thay giọng ca Xa Em và phản ứng gay gắt với cách cô gái kia dùng mánh khóe để trục lợi.

Giả làm fan hòng lừa Noo Phước Thịnh PR chùa, cô gái tiếp thị bị dân mạng mắng không kịp vuốt mặt-3Giả làm fan hòng lừa Noo Phước Thịnh PR chùa, cô gái tiếp thị bị dân mạng mắng không kịp vuốt mặt-4

Tuy nhiên cũng nhờ có tình huống này mới thấy được cách hành xử hết sức văn minh của Noo, giúp anh không chỉ ghi điểm với fan mà còn tạo nên đẳng cấp trong làng giải trí. Không quá lời khi nói hãy nhìn vào cách một ngôi sao cư xử với fan hâm mộ, sẽ biết người đó sẽ đi được đường dài hay không, sẽ bước lên đến vị trí nào trong showbiz Việt.

Giả làm fan hòng lừa Noo Phước Thịnh PR chùa, cô gái tiếp thị bị dân mạng mắng không kịp vuốt mặt-5

F.T
(Nguồn: Hiếu Lê, About Noo Noo)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất