Đi xe khách không đeo khẩu trang còn gác chân lên người khác, người phụ nữ làm ai cũng phẫn nộ

Đa phần cho rằng hành động xấu xí này phải được góp ý thẳng thắn.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít câu chuyện về các trường hợp đi xe thiếu ý thức, làm ảnh hưởng đến hành khách xung quanh. Mới đây, thêm một người bị chỉ trích gắt vì hành động vô ý trước tình hình căng thẳng của dịch Covid-19.

Đi xe khách không đeo khẩu trang còn gác chân lên người khác, người phụ nữ làm ai cũng phẫn nộ-1

Cụ thể, một nữ sinh đã đăng đàn chia sẻ tình huống bản thân vừa trải nghiệm khi đi xe khách. Cô gái trẻ bức xúc: "Chào các bạn! Hôm nay mình muốn trải lòng chuyện mùa dịch. 

Chẳng là sáng nay bắt chuyến xe về quê, đoạn đường cũng khá xa mà đồ đạc nhiều nên mình đặt và trả tiền 2 chỗ ngồi để tiện để đồ.

Sau đó có một bác lên xe và đến chỗ 2 ghế mình đặt. Bác bảo đồ đạc gì bỏ cả lên ghế ai mà ngồi được. Mình không giải thích nên cũng bỏ đồ xuống cho bác ngồi cạnh. 

Vì đường xa nên mọi người trên xe đều mệt muốn đi ngủ nhưng bác này lại mang đồ ra ăn.  Xe máy lạnh nên mọi người cũng hiểu mùi như thế nào rồi. Ăn uống xong xuôi, bác lại lấy điện thoại ra video call, nói cười to tiếng dù không đeo khẩu trang. Có người lên tiếng thì bác quay xuống lườm rồi lại nói chuyện tiếp.

Rồi bác lại ho liên tục nữa làm mình lo lắng quá. Mọi người biết thời điểm này nhạy cảm như thế nào mà. Nói chuyện xong bác ngồi gác lên chân mình (như ảnh đó), mình cũng chịu, vì nghĩ lớn tuổi nên chân tay mỏi.

Nhưng lúc mình mỏi chân rút ra bác lại qua qua lườm mình, lại còn gác chân lên ghế trước và lấn sang ghế mình luôn. Tâm sự thế thôi không lại truyền tâm trạng xấu cho mọi người".

Đi xe khách không đeo khẩu trang còn gác chân lên người khác, người phụ nữ làm ai cũng phẫn nộ-2

 

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần cho rằng hành động xấu xí này phải được góp ý thẳng thắn.

"Không có chút lịch sự tối thiểu nào ở nơi công cộng", "Mùa dịch này không đeo khẩu trang còn ho liên tiếp vậy là rất nguy hiểm. Xe khách biết bao nhiêu người đi lại như thế", "Lần sau, nếu gặp trường hợp tương tự, bạn nên góp ý thẳng thắn thay vì lên mạng xã hội than vãn thế này. Im lặng giữa mùa dịch vô hình chung đang tiếp tay cho hành động xấu đó bạn",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-phu-nu-khong-deo-khau-trang-di-xe-khach-giua-dich-covid19-n-217185.html

COVID-19 Virus Corona hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất