Lũ lụt miền Trung

Clip: Giải cứu bé sơ sinh khóc khản cổ trong ngôi nhà lụt đến nóc ở Quảng Bình

Một cháu bé sơ sinh vừa được lực lượng cứu hộ giải cứu ra khỏi ngôi nhà ngập trong lũ khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, hình ảnh một gia đình được cho là ở Lệ Thủy, Quảng Bình được lực lượng cứu hộ giải cứu đã khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Trong clip, giữa ngôi nhà nước lũ ngập gần đến nóc, lực lượng cứu hộ đã dùng phao bơi, bơi vào giữa ngôi nhà để giải cứu 1 cháu bé sơ sinh.

Cháu bé được bọc kỹ càng trong tầng tầng lớp lớp áo quần để tránh bị ướt và đặt trên 1 chiếc phao bơi lớn. Bên cạnh cháu là hai người đàn ông nhẹ nhàng đẩy chiếc phao ra phía bên ngoài thuyền cứu hộ đang chờ.

Clip: Giải cứu bé sơ sinh khóc khản cổ trong ngôi nhà lụt đến nóc ở Quảng Bình-1

Hai người đàn ông tham gia cứu hộ tỏ ra rất căng thẳng nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, cẩn thận hết mức có thể để đưa cháu bé ra ngoài an toàn.

Người nhà và lực lượng cứu hộ đang ngồi trên thuyền khi thấy cháu bé được đưa ra an toàn đã chuẩn bị sẵn sàng để đưa cháu lên thuyền, đến nơi trú ẩn khác.

Clip: Giải cứu bé sơ sinh khóc khản cổ trong ngôi nhà lụt đến nóc ở Quảng Bình-2

Đoạn clip trên ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng không khỏi thổn thức, đau lòng trước những gì mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu. 

Hình ảnh cháu bé sống trong ngôi nhà ngập nước cùng tiếng khóc xé lòng của cháu bé giữa lòng trong mưa và vô vàn hình ảnh tang thương khác trong trận lụt lịch sử càng thể hiện rõ sự khắc nghiệt của thiên tai đang bủa vây cuộc sống người dân miền Trung.

MT
Theo Vietnamnet


lũ lụt miền trung quảng bình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lũ lụt miền Trung